THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P128)

Thứ hai, 28/10/2019 19:11

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 43,90%, Sam đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 127. Trước ống kính, Sam gợi cảm trong thiết kế đen tuyền huyền bí được lấy cảm hứng từ nhân vật Tiên hắc ám. Thiết kế là sự pha trộn vẻ lộng lẫy của bodysuit đính sequins cùng sự mềm mại, bay bổng với phần tà từ vải voan. Lớp vải xuyên thấu giúp cô tôn lên đôi chân cuốn hút, đồng thời tạo hiệu ứng mờ ảo khó rời mắt.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Á hậu Thuý An lộng lẫy với hình tượng công chúa băng giá Elsa.

Hà Kiều Anh xứng danh mỹ nhân không tuổi khi diện mẫu váy đuôi cá có khoảng hở tinh tế. Kiểu tóc bới cao sang trọng giúp Hoa hậu Việt Nam 1992 trở nên kiêu sa và nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện.

Trong show diễn Another Day của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Kỳ Duyên diện bộ cánh được thiết kế siêu ngắn với điểm nhấn là đường xẻ ngực sâu hút khoe vòng một đầy "bỏ quên" nội y.

Hà Hồ trở lại cực chất với cây đồ hiệu của Versace. Người đẹp diện áo phông, chân váy ngựa vằn cực ngắn khoe chân dài, đi cùng là đôi boot và đôi hoa tai hình kim băng hầm hố.

Kiều Loan ấn tượng trong thiết kế jumsuit giúp cô tôn lên lợi thế đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước. Những chi tiết thêu đính nổi bật màu vàng đồng mang lại sắc thái vương giả sang trọng. Trong khi đó, lớp vải mỏng tanh để lộ thấp thoáng hình thể gợi cảm nhưng không phô bày thiếu tinh tế. Thiết kế tay dài đính lông vũ tựa bộ cánh, kết hợp cùng mái tóc cột cao, tông son sậm màu là những điểm nhấn mang đậm tinh thần nữ quyền.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hết nấc với đầm ôm sát chất liệu sequins lấp lánh tôn trọn đường cong hình thể.​

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng không kém cạnh Á hậu Thúy An khi diện lên mình chiếc váy mày xanh gợi liên tưởng đến công chúa Elsa. Mái tóc búi cao điểm thêm chiếc băng đô cùng tông càng làm nổi bật vẻ ngoài của người đẹp.

Á hậu Huyền My đẹp dịu dàng tựa "thần tiên tỷ tỷ" với bộ váy suông màu be.

Quỳnh Nga phô diễn vòng một gợi cảm với đầm cúp ngực trắng tinh khôi.

Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong bộ cánh xếp bèo được đính sequins cầu kì. Tông màu ghi xanh luôn nằm trong danh sách những gam màu dẫn đầu xu hướng Thu-Đông. Thiết kế vốn kén dáng bởi chi tiết peplum và xếp vạt dễ dàng khiến phần thân dưới của người mặc bị thô do hiệu ứng gia tăng chiều ngang. Tuy nhiên với vòng eo đáng mơ ước, nữ diễn viên chinh phục hoàn toàn người nhìn trong bộ cánh phức tạp này. Sandals đế cao kết hợp cùng dáng quần capri là lựa chọn tinh tế giúp đôi chân thêm dài.

Khổng Tú Quỳnh ghi điểm với thiết kế váy bất đối xứng, chất liệu bắt sáng.

Á hậu Tường San hóa công chúa cổ tích với đầm dạ hội.

Hoàng Thùy diện chiếc đầm gam màu trung tính nhã nhặn, kiểu dáng không thể nào chê. Chiếc đầm trở nên bồng bềnh và đẹp mắt hơn nhờ chính tạo dáng chuyên nghiệp của Á hậu.

Với chiếc váy lụa mong manh này, Thủy Tiên hoàn toàn tôn lên được nước da trắng ngần của mình. Thiết kế cắt xẻ táo bạo phần ngực nhưng lại cực kỳ tinh tế, trông chẳng chút phô phang.

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy với đầm voan bồng bềnh. Chiếc vương miện trên đầu khiến cô như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới