THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P129)

Thứ hai, 04/11/2019 21:00

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 54,01%, Tiểu Vy đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 128. Hoa hậu Việt Nam 2018 lộng lẫy với đầm voan bồng bềnh. Chiếc vương miện trên đầu khiến cô như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Người đẹp Hoàng Hạnh diện một thiết kế tông màu đen tôn làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn xoăn và lối makeup kiêu sa giúp mỹ nhân này thêm phầm tỏa sáng tuyệt đối.

Minh Hằng xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy màu đỏ. Đuôi váy xếp tầng tạo cảm bồng bềnh, nữ tính giúp nữ ca sĩ được khen giống công chúa. Để phù hợp với bộ trang phục, Minh Hằng chọn giày cao gót dáng cổ điển và son màu đỏ.

Đảm nhận vai trò MC đêm chung kết một cuộc thi dành cho sinh viên, Á hậu Phương Nga chọn bộ đầm xanh pastel bồng bềnh. Xiêm y mang hơi thở lãng mạn biến Phương Nga thành nàng công chúa kiều diễm, đồng thời phù hợp với tính chất trẻ trung của sự kiện.

Nữ diễn viên Nhã Phương khoe sắc vóc mảnh mai trong một thiết kế dáng dài sắc trắng. Bà mẹ một con tinh tế chọn lựa trang sức lộng lẫy đi kèm vô cùng ăn ý.

Cũng với một thiết kế sắc trắng, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe vẻ đẹp tươi trẻ và gợi cảm ở tuổi 38.

Váy đuôi cá xẻ cao lộng lẫy giúp diễn viên Thu Quỳnh tôn thân hình nuột nà cũng như cặp chân thon dài.

Chiếc váy lệch vai xếp nếp vốn đã nổi bật, Tiểu Vy chỉ cần khéo léo tiết chế trang sức đi kèm, tạo nên tổng thể hài hòa, gợi cảm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới