THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P131)

Thứ hai, 25/11/2019 18:50

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 13,59%, Lệ Quyên đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 130. Trong ảnh, Lệ Quyên kết hợp chiếc mũ rộng vành được kết lông vũ công phu, tiệp màu hồng cùng chiếc váy xếp tầng. Nút thắt ở eo của thiết kế giúp nữ ca sĩ tôn lên vòng hai đáng mơ ước. Màu hồng nude vốn kén da nhưng được Lệ Quyên xử lý "gọn ghẽ" với làn da trắng sứ. Cô kết hợp cùng màu son đỏ sậm nổi bật.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Tuần qua, Tú Anh chọn khoác lên mình chiếc đầm xanh cobalt lụa quý phái có kiểu dáng khá cầu kì. Những chi tiết như cúp ngực hay đường cắt xẻ chân giúp nàng Á hậu khoe được vóc dáng mảnh khảnh của mẹ một con.

Người đẹp diện váy xuyên thấu, xẻ hình trái tim ở vùng ngực của nhà thiết kế Đỗ Long, dịu dàng e lệ tạo dáng trước ống kính.

Á hậu Lệ Hằng đã mix match 2 tông màu xanh cobalt và cam hài hòa khi diện thiết kế đầm lệch vai để khoe được làn da trắng và vóc dáng yêu kiều.

Không cần diện váy áo có sắc màu nổi bật, Lý Nhã Kỳ vẫn chiếm trọn spotlight thảm đỏ khi khoe đường cong vóc dáng gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá màu trắng với họa tiết hoa đỏ được đính kết bằng pha lê.

Dương Cẩm Lynh chọn cho mình một thiết kế màu be với kiểu dáng vô cùng thanh lịch. Nữ diễn viên cũng chuộng tóc mái lưa thưa, để rối tự nhiên.

Huyền My gây chú ý tại sự kiện với mái tóc lửng mới cắt và bộ đồ hở trên, hở dưới táo bạo. Cô phối thêm khuyên tai Chanel và giày cao gót Christian Louboutin. Chiếc váy xẻ cao khiến Huyền My phải rất chú ý khi di chuyển.

Thiết kế khoe vai trần với điểm nhấn là chiếc nơ điệu đà giúp Thúy Ngân trở nên rạng ngời và kiêu sa tựa nàng công chúa.

Bộ váy xếp tầng voan bồng bềnh mang đến cho Nhã Phương vẻ ngoài ngọt ngào và kiêu sa khiến ai cũng phải ngước nhìn. Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang còn khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn sau thời gian bị chồng "tố" ám ảnh về cân nặng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới