THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P133)

Thứ hai, 09/12/2019 21:00

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 46,68%, Tú Anh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 132. Nàng Á hậu khoe vẻ đẹp gợi cảm trong một thiết kế đầm dạ hội thướt tha. Người đẹp xách túi hiệu Chanel trị giá 300 triệu, có gam màu đồng điệu với giày cao gót, để làm điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần hoàn hảo.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Mọi lợi thế hình thể từ vòng một đầy đặn tới đường cong hút mắt của Ngọc Diễm đều được khai thác một cách ấn tượng trong chiếc đầm n

Thiết kế dạ hội với điểm nhấn là phần đính kết vải bồng bềnh giúp Hoa hậu Hương Giang khoe đôi vai trần thon gầy. Bên cạnh đó, đường xẻ tà cao tít cũng giúp nữ giám khảo phô diễn được đôi chân nuột nà của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ với váy đính hoạ tiết 3D của Công Trí. Thiết kế ngắn ngang đùi giúp cô khoe được đôi chân dài nhưng vẫn nổi bật nhờ phần đuôi thướt tha.

Tham dự một sự kiện tối 6/12, Phương Khánh mặc đầm đính kết cầu kỳ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Bộ cánh dựng phom khéo léo, cắt xẻ sexy tôn lên thân hình quyến rũ của Hoa hậu Trái đất 2018. Bên cạnh đó, khả năng bắt sáng của chiếc váy ánh bạc cùng đôi giày ton-sur-ton giúp cô càng thêm nổi bật.

Cũng chọn chất liệu bắt sáng, Nhã Phương trở thành tâm điểm trên thảm đỏ khi khoe vai trần nuột nà. Trang sức mảnh mai cùng kiểu tóc xoăn sóng càng tô điểm cho vẻ đẹp dịu dàng của diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Đối với Chi Pu, một bộ váy đuôi cá dáng ôm sát triệt để có chiều dài chấm đất và không quá cầu kì, nhiều chi tiết chính là thiết kế hoàn hảo nhất.

Chiếc váy mà Ngọc Trinh diện là một kiến tạo của NTK Chung Thanh Phong. Ngoài phom dáng "siêu to khổng lồ" thì bộ váy này còn được phủ một lớp kim tuyến màu bạc, đủ để giúp chính chủ nổi bật giữa đêm tối. Bên cạnh đó, vì váy cũng có đường cắt cúp tinh tế, không hề hở ngực nên nhìn về tổng thể rất sang. Để thêm phần "ăn rơ", Ngọc Trinh còn sử dụng cluth và đeo một bộ trang sức cùng tông nên nhìn mọi thứ đều hòa quyện lại với nhau, vô cùng "vào mắt". Thêm một lời khen cho êkip làm tóc, trang điểm cho Ngọc Trinh lần này. Tông nude cam là sự lựa chọn rất vừa vặn và hoàn hảo. Cách búi tóc cao cũng gợi nhớ đến hình tượng Cinderella nữa.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới