THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P21)

Chủ nhật, 09/10/2016 21:19

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 50%, Ngọc Trinh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 20. "Nữ hoàng nội y" xinh xắn, lộng lẫy như công chúa trong chiếc váy xòe bồng bềnh. Trang phục đính đá lấp lánh tôn lên vẻ sang trọng, kiêu sa cho Ngọc Trinh.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Huyền My chọn chiếc đầm dạ hội đỏ tươi khoe nhan sắc ngọt ngào. Người đẹp theo đuổi phong cách sexy nên rất yêu thích những mẫu váy đuôi cá, ôm sát cơ thể.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vai trần trong bộ cánh ren cầu kỳ. Sau hơn 20 năm đăng quang, Giáng My vẫn được khen trẻ trung so với độ tuổi U50.

Trương Quỳnh Anh mang đến phong cách gợi cảm với bộ váy hai dây hơi hướng đầm ngủ. Cô phối phụ kiện hoa tai độc đáo, mái tóc bện nhỏ cầu kỳ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài hoa tím dịu dàng, thanh thoát khéo khoe vóc dáng ngọc ngà tại sự kiện. Phối cùng trang phục là chiếc kiềng bạc và hoa tai ngọc trai sang trọng. Trông Ngọc Trinh như một tiểu thư đài các của Sài Gòn xưa.

Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây hàng hiệu với chất liệu sequin lấp lánh như một nữ hoàng thời hiện đại. Được biết đây là chiếc váy vô cùng đắt giá của nhà mốt Balmain.

Mai Phương Thúy diện bộ đầm trắng thướt tha khoe nét duyên dáng, trẻ trung tại sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân lộng lẫy trong bộ đầm loang trắng - xanh ôm sát cơ thể.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P20)

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)