THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P56)

Chủ nhật, 02/07/2017 20:04

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 54,55%, Ngọc Hân đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 55. Hoa hậu Việt Nam 2010 khoe sắc với đầm dài nữ tính. Họa tiết hoa giúp cô nàng trở nên nhẹ nhàng và thanh khiết.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Khánh My khoe vóc dáng trong bộ đầm voan kết hợp ren. Bộ trang phục "nửa kín nửa hở" đã phần nào tôn dáng vóc quyến rũ, dịu dàng nhưng cũng đầy sexy của cô nàng.

Xứng danh là "Nữ hoàng thảm đỏ", Hồ Ngọc Hà đã "quét sạch" Elle Style Award với bộ cánh xuyên thấu lộng lẫy từ Gucci. Vẻ đẹp mong manh quyền quý của Hồ Ngọc Hà trị giá lên đến 25.000USD, tức 568 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ khoe vai trần trong bộ đầm trắng ôm sát, với điểm nhấn là hai cánh tay dài quét đất. Có thể thấy, cô là một trong những mỹ nhân Việt trung thành với phong cách quý phái, trang trọng.

Lan Khuê tỏa sáng với chiếc đầm ánh kim.

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm chọn chiếc váy đuôi cá màu nude, đính kim sa lấp lánh. Với trang phục này, người đẹp khoe được bờ vai thon nuột cùng vòng eo nhỏ nhắn.

Phạm Hương diện bộ váy dạ hội tua rua dự sự kiện tại Nhật Bản. Bộ váy vàng rực rỡ được thực hiện riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giúp cô khoe tối đa hình thể quyến rũ.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P55)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)