THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P57)

Chủ nhật, 09/07/2017 20:39

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 35%, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 56. Nữ ca sĩ đã "quét sạch" Elle Style Award với bộ cánh xuyên thấu lộng lẫy từ Gucci. Chiếc váy mang đến vẻ đẹp mong manh quyền quý cho Hồ Ngọc Hà trị giá lên đến 25.000USD, tức 568 triệu đồng.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Hoa hậu Phan Hoàng Thu lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu vừa gợi cảm, vừa thanh lịch khoe trọn thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Mix cùng chiếc đầm đuôi cá màu nude, Phan Hoàng Thu lựa chọn phụ kiện là chuỗi vòng ngọc trai khá lớn làm tôn thêm vẻ quý phái, sang trọng.

Phan Thị Mơ táo bạo phô vai trần, ngực đầy sexy với thiết kế mỏng xuyên thấu.

Phương Mai khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng một nóng bỏng trong bộ cánh trễ nải. Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm, hiện đại, siêu mẫu luôn biết cách giúp mình tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

Hồ Quỳnh Hương mặc kiểu váy đuôi cá ôm sát khoe vóc dáng thanh mảnh. Phần thân áo được đính đá trên vải lưới, còn phần đuôi dài quét đất, chất liệu nhung.

Kim Tuyến quyến rũ khi diện bộ cánh lộng lẫy như váy cưới. "Gái một con" đã bước sang tuổi 30, nhan sắc ngày càng tươi trẻ, quyến rũ.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P56)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)