THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P70)

Thứ hai, 30/10/2017 16:37

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 35%, Hương Ly đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 69. Hương Ly diện đầm voan xòe công chúa với những bông hoa thêu nổi đầy tinh tế.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Váy đuôi cá xuyên thấu đi kèm hoạ tiết đính kết công phu là trang phục Hoa hậu Thuỳ Dung chọn lựa để giúp mình toả sáng. Cùng với đường cắt may ôm sát tôn đường cong giúp Thuỳ Dung khoe trọn vẻ gợi cảm.

Chiếc đầm dạ hội sequin lấp lánh với thiết kế xuyên thấu khiến Thanh Hằng càng thêm nổi bật. Để hoàn thiện set đồ, Thanh Hằng lựa chọn phụ kiện là chiếc clutch Dior và đeo đồng hồ đính kim cương trị giá hơn 1 tỷ đồng của hãng Chopard.

Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm khoét vai, khoe ngực đầy, eo thon. Người đẹp doanh nhân trang điểm đậm và đeo phụ kiện đắt tiền.

Hoàng Thùy Linh gợi cảm hút hồn với chiếc váy có phần ngực xẻ khá sâu. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ được đánh giá cao về phong cách ăn mặc ngày càng tinh tế.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My đội vương miện khoe vẻ quyến rũ trong bộ váy đính đá cầu kỳ, xẻ vạt gần đến hông, thân trên thiết kế kiểu corset tôn vòng một.

Angela Phương Trinh mặc chiếc đầm trễ nải, buông lơi vai trần. Cô phối cùng bộ trang sức có trị giá hơn 2,5 tỷ đồng chứng tỏ sự đẳng cấp của một ngôi sao.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P69)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)