THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P72)

Chủ nhật, 12/11/2017 14:08

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 26,32%, Lệ Hằng đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 71. Trong ảnh, Lệ Hằng diện đầm lệch vai và xẻ thân cao gợi cảm nhưng vẫn vô cùng quyền lực.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn thiết kế đuôi cá màu trắng được thêu tỉ mỉ của NTK Đỗ Long để tôn lên đường cong. Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý, Kỳ Duyên giữ được body chuẩn, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện váy màu xanh lá mát mắt. Phần thân trên xuyên thấu được đính kết đá cùng tông màu khiến bộ trang phục trở nên đầy tinh tế.

Jennifer Phạm diện chiếc đầm màu hồng nhạt kín đáo, nền nã khoe làn da mượt mà và vóc dáng quyến rũ mong manh.

Bảo Anh mặc bộ đầm trắng do Lý Quí Khánh thiết kế, dự họp báo ra mắt sản phẩm mới của cô. Bộ đầm xẻ đến tận gần hông, giúp Bảo Anh "ăn gian" chiều cao và khoe được đôi chân thon thả.

Ngọc Diễm rực rỡ trong bộ đầm ôm sát do nhà thiết kế Minh Tú thực hiện, khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Bộ đầm đỏ giúp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 trở thành tâm điểm trong đêm tiệc và trên sân khấu, nhận được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế.

Diệu Thuỳ lựa chọn phong cách vô cùng nữ tính và thanh lịch với đầm hoa xòe.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P71)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)