THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P82)

Thứ hai, 19/03/2018 08:24

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 37,04%, Cao Thái Hà đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 81. Trên thảm đỏ một sự kiện, nữ diễn viên khoe đường cong trong bộ đầm bó sát.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Tú Anh chọn đầm lệch vai, đỏ rực rất nổi bật khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội. Người đẹp hoàn thiện phong cách bằng mái tóc xoăn nhẹ và kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Thiết kế lệch vai, xẻ đùi giúp Á hậu Việt Nam 2012 khoe lợi thế làn da trắng hồng cùng vóc dáng gợi cảm.

Phạm Hương thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi diện bộ váy đuôi cá sang trọng. Chọn lối trang điểm thanh lịch với mái tóc búi cao và màu son vàng cam thời thượng, người đẹp Hải Phòng trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện.

Elly Trần biến hoá khi lựa chọn một thiết kế dạ hội đầy lãng mạn. Phom dáng cúp ngực cùng từng họa tiết hoa được thêu tỉ mỉ góp phần tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của "bà mẹ hai con".

Á hậu Hoàng Thùy diện bộ đầm rực rỡ khoe vai trần gợi cảm. Người đẹp gốc Thanh Hóa búi tóc cao trông quý phái, sang trọng.

Hari Won xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy đen khoe vai trần. Thiết kế kim sa lấp lánh giúp bà xã Trấn Thành nổi bật trong sự kiện.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P81)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)