THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P83)

Chủ nhật, 25/03/2018 22:29

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 32,35%, Phạm Hương đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 82. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi diện bộ váy đuôi cá sang trọng. Chọn lối trang điểm thanh lịch với mái tóc búi cao và màu son vàng cam thời thượng, người đẹp Hải Phòng trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Xuất hiện tại một sự kiện, Lan Khuê diện chiếc váy vàng nổi bật, khoe thần thái sang chảnh. Không khó để nhận ra, dù ở góc máy nào, Lan Khuê vẫn vô cùng nổi bật.

Á hậu Huyền My hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Trong đêm trao giải Cống Hiến 2018, chiếc váy màu vàng với chất liệu xuyên thấu có tua rua lấp lánh được cô chọn mặc. Huyền My để tóc xõa với phần mái đánh phồng tạo giúp gương mặt thon gọn hơn. Để trang phục được hoàn thiện, Á hậu chọn ví cầm tay cùng hoa tai đính đá cùng màu với trang phục, tạo hình ảnh sang trọng hết mực.

Á hậu Thanh Tú xuất hiện cuốn hút với chiếc đầm đỏ xẻ cao, khoe trọn đôi chân dài 1m2. Chất liệu nhung của chiếc đầm kết hợp với kiểu tóc uốn bồng đen tuyền tạo nét quý phái, đẳng cấp cho cô. Gam đỏ sắc sảo, huyền bí không tạo cảm giác già dặn mà trái lại làm nổi bật nước da trắng sáng của Thanh Tú.

Chọn bộ váy ren trắng xẻ cao, "Ngọc nữ Bolero" Tố My khoe dáng nuột nà, nổi bật tại buổi tiệc.

Thuỵ Vân chọn bộ cánh màu trắng thanh lịch khi đảm nhận vai trò dẫn dắt một sự kiện.

Xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện, Jolie Nguyễn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Diện chiếc đầm đính đá, "Hoa hậu con nhà giàu" khéo léo khoe vóc dáng chuẩn, đặc biệt là vòng eo.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P82)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)