THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P84)

Thứ hai, 09/04/2018 08:06

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 48,15%, Huyền My đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 83. Á hậu hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Trong đêm trao giải Cống Hiến 2018, chiếc váy màu vàng với chất liệu xuyên thấu có tua rua lấp lánh được cô chọn mặc. Huyền My để tóc xõa với phần mái đánh phồng tạo giúp gương mặt thon gọn hơn. Để trang phục được hoàn thiện, Á hậu chọn ví cầm tay cùng hoa tai đính đá cùng màu với trang phục, tạo hình ảnh sang trọng hết mực.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Hương Giang mặc bộ đầm cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm trong một sự kiện tại Tp.HCM.

Á hậu Lệ Hằng trở thành tâm điểm của thảm đỏ trong thiết kế cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm, chi tiết đá và hạt trang trí trải dài khắp thân và chân váy xuyên thấu tạo vẻ thanh lịch, toả sáng. Vẻ ngoài của người đẹp càng thêm lôi cuốn với phần vai áo cánh tiên cùng xanh topaz. Cô phối cùng giày Christian Louboutin trong suốt. Lệ Hằng lựa chọn kiểu tóc bới cao sang trọng. Đồng thời, kiểu tóc giúp người đẹp có dịp khoe bờ vai trần nõn nà. Á hậu là tín đồ trung thành của những đôi hoa tai đính đá. Lần này, cô sử dụng hoa tai đắt đỏ của thương hiệu Chanel.

Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lấy tông màu be làm chủ đạo để tôn lên đường nét tự nhiên trên gương mặt, Nguyễn Thị Thành nổi bật với thần thái tự tin, "sang chảnh", lấn át dàn thí sinh trẻ trung của Người mẫu thời trang Việt Nam.

Lê Âu Ngân Anh diện váy vàng lộng lẫy, khoe vóc dáng thon thả.

Jennifer Phạm diện bộ váy cúp ngực tối màu tôn làn da trắng. Cô kết hợp trang phục với trang sức kim cương.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P83)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)