THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P85)

Thứ hai, 16/04/2018 08:13

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 33,33%, Nguyễn Thị Thành đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 84. Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lấy tông màu be làm chủ đạo để tôn lên đường nét tự nhiên trên gương mặt, Nguyễn Thị Thành nổi bật với thần thái tự tin, "sang chảnh", lấn át dàn thí sinh trẻ trung của Người mẫu thời trang Việt Nam.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong chiếc váy xuyên thấu, cắt xẻ vô cùng táo bạo.

Nữ diễn viên Midu thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng với phong cách thời trang kiểu nữ thần. Trung thành với lối trang điểm tông be quen thuộc, Midu nổi bật trong chiếc đầm màu vàng đồng tôn vóc dáng mảnh mai, yêu kiều.

Trong trang phục được làm tỉ mẩn và cầu kỳ của nhà thiết kế Đỗ Long, Huyền My rực rỡ như một bông hoa với vẻ lộng lẫy nhất. Chiếc váy ren xuyên thấu, cùng cổ váy khoét sâu khoe vòng một căng đầy giúp nàng Á hậu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Nguyễn Thị Loan gây được sự chú ý với vẻ đẹp cá tính và làn da "đặc trưng" trong chiếc váy xuyên thấu đính kim sa lấp lánh.

Tuần qua, Tường Linh được đánh giá cao ở cách trang điểm rạng rỡ và bộ trang phục dạ hội trắng lộng lẫy đầy quý phái, sang trọng. Vốn là một trong những nhân vật được đánh giá cao ở "gu" ăn mặc, Tường Linh ít khi mắc lỗi thời trang mà ngược lại luôn tạo ấn tượng tốt mỗi lần xuất hiện.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P84)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)