THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P86)

Thứ hai, 23/04/2018 09:10

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 47,22%, Midu đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 85. Nữ diễn viên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng với phong cách thời trang kiểu nữ thần. Trung thành với lối trang điểm tông be quen thuộc, Midu nổi bật trong chiếc đầm màu vàng đồng tôn vóc dáng mảnh mai, yêu kiều.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Á hậu Lệ Hằng diện bộ váy lệch vai tông vàng giúp cô tỏa sáng giữa không gian gió, nước xanh mát của vịnh Hạ Long. Điểm nhấn trên trang phục của người đẹp là loạt trang sức kim cương. Cụ thể, Lệ Hằng mang vòng tay và hoa tai kim cương vàng với mức giá đắt đỏ. Kiểu tóc và lối trang điểm tông da giúp cô càng trở nên rạng rỡ.

Tú Anh điệu đà với váy xoè công chúa với phom dáng hở vai tinh tế. Cô khéo léo kết hợp giày cao gót đồng điệu màu sắc cùng phụ kiện.

Quỳnh Thư chọn váy cổ điển với điểm nhấn ấn tượng ở phần cúp ngực để khoe vẻ đẹp gợi cảm trên thảm đỏ.

Tường Linh lựa chọn phong cách an toàn với chiếc váy trắng xếp nếp cùng mái tóc uốn xoăn nữ tính tại show diễn thời trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện hình ảnh nữ thần trong bộ váy in họa tiết mặt trời và khung cảnh vịnh Hạ Long. Phần thân trước và thân sau của bộ áo choàng là những đường tiếp nối bằng các hạt đá, tượng trưng cho sự mạnh mẽ của tia nắng mặt trời.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh tỏa sáng thảm đỏ với một bộ áo dài vô cùng lộng lẫy.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P85)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)