THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P87)

Thứ hai, 21/05/2018 07:45

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 40,91%, Phạm Hương đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 86. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện hình ảnh nữ thần trong bộ váy in họa tiết mặt trời và khung cảnh vịnh Hạ Long. Phần thân trước và thân sau của bộ áo choàng là những đường tiếp nối bằng các hạt đá, tượng trưng cho sự mạnh mẽ của tia nắng mặt trời.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Trong chiếc đầm đuôi cá màu tím nhạt, gương mặt trang điểm ấn tượng, Thụy Vân gây thiện cảm với quan khách nhờ vẻ đẹp không tì vết dù đã ở tuổi 30.

Phương Mai chọn bộ đầm tông màu trang nhã, kiểu dáng như công chúa giúp cựu người mẫu dịu dàng hơn so với hình ảnh bốc lửa quen thuộc. Cô cũng không tạo kiểu tóc cầu kỳ mà buông tự nhiên, đồng thời trang điểm với tone màu nhẹ nhàng, nữ tính. Không mix quá nhiều phụ kiện, Phương Mai chỉ đeo bộ khuyên tai kim cương 1,5 carat.

Nhã Phương diện chiếc váy xuyên thấu khá gợi cảm và táo bạo. Đôi chân của cô xuất hiện lấp ló bên dưới tà váy mỏng manh.

Với chiếc đầm công chúa vô cùng lộng lẫy, Quỳnh Hương thật sự để lại ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Cannes. Bộ trang sức đắt tiền càng giúp nữ diễn viên thêm phần cuốn hút.

Bộ trang phục hở vai tôn vinh nét gợi cảm nhưng vẫn giữ phong cách quý phái đậm chất Lý Nhã Kỳ. Tóc búi cao với đôi bông tai kim cương làm điểm nhấn, giúp tạo sự cân bằng cho gương mặt. Gam màu tối thể hiện "nữ quyền", đây là sự kết hợp hài hoà giữa bộ váy lộng lẫy, kiêu sa và trang sức sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh mặc váy dạ hội xuyên thấu, ôm khít vóc dáng đồng hồ cát.

>> Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P86)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)