THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P90)

Thứ hai, 02/07/2018 08:29

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 38,46%, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 89. Tuần vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chọn kiểu váy ôm đuôi cá tự tin khoe vóc dáng trước ống kính.​

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" showbiz Việt tuần này:

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy xanh xẻ cao quá đùi.

Hari Won khoe vẻ đẹp thành thục với kiểu tóc búi cao, để lộ vầng trán trơn bóng, đầy đặn, cùng gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp. Cô diện một thiết kế tông màu thanh lịch với cảm hứng bay bổng. Bộ đầm sử dụng chủ đạo gồm voan, ren lưới, lụa mềm, cùng điểm nhấn là những chi tiết đính kết lấp lánh ở phần cổ áo, tay áo, chân váy, khiến tổng thể người mặc trông nhẹ nhàng, thướt tha như một vị nữ thần bước ra từ thần thoại cổ đại. Chiều cao vừa phải, khung xương mảnh khảnh, làn da trắng ngần cùng nụ cười ngọt ngào của Hari Won khi kết hợp cùng lối phục sức nữ tính, trưởng thành này vô cùng phù hợp.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh gắn liền với hình ảnh sexy từ trước đến nay. Lần này, cô chọn bộ đầm xuyên thấu đính kết cầu kỳ, ôm sát cơ thể.

Sam chọn váy pastel đi kèm hoạ tiết cũng đính đá cầu kỳ khi tham gia sự kiện.

Á hậu Thuỳ Dung khoe vóc dáng trong bộ váy xuyên thấu khi làm MC của một sự kiện. Thùy Dung búi tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Kề từ khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, cô xây dựng phong cách thanh lịch mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tham dự sự kiện mới đây, Ngọc Trinh hóa thân thành nàng công chúa kiềm diễm khi diện mẫu váy bồng bềnh điệu đà. Mẫu váy quây cúp ngực giúp cô nàng khoe trọn vòng một nóng bỏng cùng với làn da trắng ngần không tì vết. Còn phần dưới lại là thiết kế xếp tầng nhiều lớp để tạo độ bồng xòe.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)