THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P94)

Thứ hai, 13/08/2018 08:07

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 38%, Hương Giang đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 93. Tuần này, Hương Giang diện mẫu đầm cúp ngực dáng xòe cổ điển tạo nên hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa mong manh nữ tính. Diện đầm dài thướt tha, Hương Giang chọn cho mình lối makeup nhẹ nhàng tông nền nã và kiểu tóc buộc nửa buông lơi vài lọn tự nhiên. Nàng hậu không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ chọn đeo 1 đôi khuyên tai đơn giản của Chanel.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Hương Giang nổi bật với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu bó sát cơ thể.

Lan Khuê gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy dịu dàng trong bộ đầm trắng.

Cũng với tông trắng, Jang Mi tinh khôi trong bộ đầm voan xuyên thấu.

Váy xoè công chúa mang hơi hướng thời trang 1960 được Angela Phương Trinh phối cùng giầy cao gót "khủng" để tạo sự cân đối. Tóc uốn lượn sóng kiểu cách, màu son đỏ đậm quyến rũ được chọn lựa để giúp Angela hoàn hảo hơn. Đây là phong cách được các ngôi sao thế giới ưa chuộng.​

Hoa hậu Ngọc Diễm thu hút hơn nhờ thay đổi sang mái tóc ngắn cá tính cùng bộ váy tua rua ấn tượng.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Tp.HCM, H'Hen Niê đã khiến toàn bộ khách mời và khán giả "ồ" lên trước diện mạo mới cùng mái tóc dài. Từ khi đăng quang Hoa hậu cho đến nay, mái tóc tém đã trở thành "thương hiệu" của người đẹp. Cô diện váy đính kết có đường xẻ cao quá đùi, khoe trọn vóc dáng lý tưởng. Người đẹp kết hợp trang phục với style trang điểm tone nâu đất cùng trang sức nhẫn, bông tai độc đáo.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)