THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P95)

Thứ hai, 20/08/2018 07:32

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 34,38%, Hương Giang tiếp tục trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 94. Tuần này, Hương Giang nổi bật với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu bó sát cơ thể.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Lan Ngọc lộng lẫy với váy cúp ngực màu xanh. Cô khoe bộ nữ trang lấp lánh gồm vòng tay, dây chuyền và bông tai có giá khoảng 300 triệu đồng.

Lựa chọn một thiết kế xẻ táo bạo, Lan Khuê gây chú ý với vòng một gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

Jennifer Phạm lộng lẫy trong bộ cánh xuyên thấu, đính hàng nghìn viên pha lê. Cô khoe trọn vóc dáng thon thả dù đã trải qua ba lần sinh nở. Phần ngực khoét sâu để lộ vòng một gợi cảm của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006.

Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002 đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn rất trẻ trung trong bộ váy màu thanh lịch, nữ tính.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục xuyên thấu quyến rũ.

Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú diện chiếc váy bồng bềnh như công chúa.

Á hậu 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang nổi bật với bộ váy lấp lánh, phần tà dài hai bên cánh tay.

Qua cách chọn lựa chiếc váy xanh với thiết kế khá lạ mắt này, Angela Phương Trinh khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Angela Phương Trinh còn gây chú ý với phong cách trang điểm mang màu sắc cổ điển sang trọng. Cùng bộ cánh tôn nét quyến rũ, Angela Phương Trinh còn chọn bộ trang sức có giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng để chưng diện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)