THỜI TRANG » Thời trang sao

Allison Williams và các mỹ nhân Hollywood khi diện cùng một thương hiệu thiết kế Việt Nam: Ai đỉnh nhất?

Thứ sáu, 16/12/2022 13:44

Các người đẹp Allison Williams, Charmaine Bingwa, Charlotte Lawrence, Leslie Mann, Sydney Sweeney được khán giả đặt lên bàn cân khi diện cùng thương hiệu thiết kế với nhau.

Mới đây, khán giả đã bất ngờ soi ra các mỹ nhân Hollywood như Allison Williams, Charmaine Bingwa, Charlotte Lawrence, Leslie Mann, Sydney Sweeney đều diện trang phục cùng thương hiệu thiết kế. Ngay lập tức, dàn người đẹp đã được đặt lên bàn cân.

Allison Williams

Tại sự kiện ở California, Allison Williams cuốn hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm đen đính sequin và pha lê. Cô phối váy cùng trang sức màu bạc, gương mặt cuốn hút trẻ trung nhờ lối trang điểm tự nhiên. Bộ đầm dáng cột khéo léo tôn hình thể với chiều cao 1,67 m của người đẹp.

Với diện mạo đơn giản và hoàn hảo, cô được tạp chí Mỹ khen toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ. Phom dáng và đường cắt được tinh giản tối đa, tập trung phô diễn bề mặt chất liệu. Nhiều viên pha lê được đính rải rác ở phần dưới, giúp thiết kế tăng vẻ nổi bật. Với bộ trang phục này, cô được xếp vào nhóm những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần bên cạnh các gương mặt đình đám như Jessica Chastain, công nương Kate Middleton, Meghan Markle, Lily Collins...

Charmaine Bingwa​

Charmaine Bingwa khoe vẻ nữ tính trên thảm đỏ tại sự kiện ở London với mẫu đầm được trau chuốt trên nền vải chiffon dập ly.

Chi tiết cut-out ở phần ngực giúp khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của nữ minh tinh.

Charlotte Lawrence ​

Ca sĩ Charlotte Lawrence chiếm trọn mọi ánh nhìn trong bộ đầm cut-out màu nâu tại sự kiện. Thiết kế bằng lụa mỏng phô diễn đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vẻ đẹp của vòng một và eo thon.

Người đẹp phối đầm cùng sandals quai mảnh, tiết chế trang sức nhằm làm nổi bật bộ đầm một cách tối đa.

Leslie Mann ​

Leslie Mann khoe bờ vai trần quyến rũ với đầm vàng quây ngực tại sự kiện ở Los Angeles.

Thiết kế được xử lý trên nền lụa cao cấp với chi tiết nhún xếp ly cách điệu. Để tăng vẻ mạnh mẽ, Leslie phối đầm cùng vòng tay chiến binh bằng bạc.

Sydney Sweeney ​

Sydney Sweeney – cũng là một trong những mỹ nhân được đặt lên bàn cân khi diện thiết kế cùng thương hiệu với các mỹ nhân trên. Tại một sự kiện, cô ghi điểm bằng bộ suit vàng.

Thiết kế Sydney Sweeney diện thể hiện sự tinh giản trong phom dáng, tạo điểm nhấn bắt mắt ở chi tiết chạy dây taffeta đặc trưng của nhà mốt. Trong khi đó, đường xẻ ngực sâu giúp tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)