THỜI TRANG » Thời trang sao

Ấm lòng với bộ sưu tập áo chần bông 'chất ngất' của NTK Đức Hùng giữa ngày đông lạnh ùa về

Thứ sáu, 04/12/2020 09:21

Giữa ngày đông lạnh tràn về khắp phố phường, NTK Đức Hùng cho ra mắt bộ sưu tập áo bông chần 'chất phát ngất' do Hoa hậu Giáng My chụp mẫu.

NTK Đức Hùng cho ra mắt bộ sưu tập áo chần bông bằng chất liệu tơ tằm và nhung the. Thiết kế được thêu tỉ mỉ, tinh xảo với họa tiết trẻ trung, dáng áo suông ôm nhẹ điểm thêm những hình hoa ngộ nghĩnh tạo nên sự phá cách, tươi mới.

NTK Đức Hùng và Hoa hậu Giáng My đầy khí chất với trang phục bông chần

Những chiếc áo chần bông ngắn phối cùng mũ đội đầu theo phong cách hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ năng động. Những chiếc áo chần bông đã làm nên tên tuổi Đức Hùng. Các mảng màu đối lập được thiết kế đối xứng tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập của nam nhà thiết kế trong năm 2021.

Mỗi năm, NTK Đức Hùng đều cho ra mắt những mẫu chần bông mới và được tín đồ thời trang nhiệt thành đón nhận. Trong bộ sưu tập lần này, anh hợp tác cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Dù sắp sửa bước sang tuổi 50 nhưng "người đẹp không tuổi" của Vbiz vẫn luôn đầy khí chất và thần thái. Giáng My tạo nên nét đột phá khi làm mẫu chính cho bộ sưu tập lần này của nam nhà thiết kế tài danh đất Bắc.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tiếp tục hợp tác với Đức Hùng trong BST lần này

Địa chỉ: Thời trang Đức Hùng, số 9 Hàng Đậu, Hà Nội.

Mr Ngao, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới