THỜI TRANG » Thời trang sao

Ăn diện toàn đồ đơn giản nhưng bóc giá loạt áo của chồng Đỗ Mỹ Linh mới biết là tay chơi hàng hiệu

Thứ tư, 08/02/2023 08:49

Ông xã Đỗ Mỹ Linh chuộng những mẫu áo thun đơn giản mỗi khi xuất hiện.

Từ sau khi kết hôn với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhất cử nhất động của thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận nhiều sự chú ý quan tâm từ công chúng và truyền thông. Không chỉ sinh ra trong gia đình giàu có, anh còn du học tại Anh trước khi về nước làm việc. Anh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

Nhìn vẻ ngoài của Đỗ Vinh Quang khá giản dị. Anh thường chọn trang phục đơn giản như quần jean, áo thun... xuất hiện trước mọi người. Chỉ những sự kiện trọng đại, con trai út của bầu Hiển mới chọn vest thanh lịch bảnh bao. Ông xã Đỗ Mỹ Linh là tín đồ của áo thun. Nhìn kiểu dáng tối giản nhưng tất cả các item của anh diện đều đến từ các thương hiệu đình đám khác như: Givenchy, Off White, Dior, Louis Vuitton... Soi giá của mỗi chiếc áo khiến dân tình phải nể độ chịu chơi của nam doanh nhân. Mỗi chiếc sẽ dao động từ 15 triệu đến 50 triệu.

Tuy nhiên, cái tên Đỗ Vinh Quang được cư dân mạng càng quan tâm đặc biệt hơn sau khi nam tỷ phú cưới Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Khi không phải giải quyết công việc và thong thả du lịch bên gia đình và người thân, Đỗ Vinh Quang bỏ qua một bên áo sơ mi trắng, suit lịch thiệp và thay bằng những chiếc áo polo hay t-shirt năng động có mức giá không phải dạng vừa.

Trong chuyến du lịch với vợ ở Phú Quốc, Đỗ Vinh Quang mặc chiếc áo phông xanh, nổi bật với hoạ tiết chữ Dior và phối cùng quần short trắng. Chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập Dior x Sorayama, có giá gần 700 USD (gần 16,5 triệu đồng).

Hồi Giáng Sinh, Đỗ Vinh Quang diện áo polo in hoạ tiết Oblique được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ đá quý với giá bán khoảng 41 triệu đồng.

Còn trong chuyến đến Venezia (Veneto, Italy) năm 2018, ông xã Đỗ Mỹ Linh diện mẫu áo Christian Dior Atelier's Sweatshirt đen. Nó có giá khoảng. 40 triệu đồng.

Chiếc áo phông trắng đơn giản này được bán với giá 17 triệu đồng.

Có thể thấy, Đỗ Vinh Quang là tín đồ của thương hiệu Dior. Chiếc áo sweatshirt đen đơn giản này có giá khoảng gần 40 triệu đồng.

Chiếc áo phông xanh của Louis Vuitton có giá hơn 20 triệu.

Nam doanh nhân chọn áo len xanh loang của Louis Vuitton có giá 50 triệu để giữ ấm khi đi công tác.

Chiếc áo thun Louis Vuitton Galaxy khoảng 7 triệu đồng.

Chiếc áo polo Gucci stripes giá hơn 14 triệu được Đỗ Vinh Quang diện khi du lịch mới đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)