THỜI TRANG » Thời trang sao

Ăn mặc đơn giản xuất hiện sau tin đồn ly hôn, Triệu Vy gây chú ý khi sử dụng món phụ kiện hàng trăm triệu đồng

Thứ sáu, 31/07/2020 20:08

Nếu nhìn cách lên đồ của nữ diễn viên Triệu Vy khó ai có thể nhận ra cô là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Gần đây, Triệu Vy bị bắt gặp ở một trung tâm mua sắm. Theo quan sát cô mặc một chiếc áo phông trắng kết hợp quần jeans, đội mũ rộng vành và đeo khẩu trang kín mít. Trong quá trình di chuyển dường như nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” mất phương hướng. Cô liên tục sử dụng điện thoại để liên lạc rồi sau đó hỏi người đi bộ ở gần cuối cùng cô cũng xác định được địa điểm mà mình cần đến.

Triệu Vy ăn mặc đơn giản khi xuất hiện ở một trung tâm mua sắm.

Nếu nhìn cách lên đồ như thế này của Triệu Vy, ít ai nhận ra cô là một ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên nếu để ý đến phụ kiện mà “nàng Tiểu Yến Tử” mang theo có thể thấy cô rất chịu chơi. Phụ kiện này chính là chiếc đồng hồng đeo tay đến từ thương hiệu Patek Philippe. Được biết chiếc đồng hồ trên có giá hơn 180.000 NDT (gần 600 triệu đồng).

“Nàng Tiểu Yến Tử” đeo đồng hồng có trị giá hàng trăm triệu đồng trên tay.

Đây là lần hiếm hoi Triệu Vy lộ diện ở chốn công cộng sau khi dính phải tin đồn đã ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long. Sự việc bắt nguồn từ việc “nàng Tiểu Yến Tử” bị phát hiện đã xoá toàn bộ ảnh liên quan tới chồng trên trang cá nhân. Từ đây không ít người cho rằng cô và chồng trục trặc tình cảm, thậm chí là ly hôn. Phản ứng lại tin đồn trên, phía Triệu Vy đã lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới