THỜI TRANG » Thời trang sao

Ăn mặc hoa hòe hoa sói, được dìu như bà hoàng nhưng Jennifer Lopez lại mắc lỗi đáng xấu hổ khi chưa xé mác trang phục

Thứ hai, 30/08/2021 17:57

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez bị soi ra chi tiết không mấy đẹp mắt khi tham dự show thời trang của thương hiệu nổi tiếng.

Vào dịp cuối tuần vừa qua Jennifer Lopez đã có mặt tại show thời trang của Dolce & Gabbana tại Venice. Để tạo điểm nhấn cho lần xuất hiện này, nữ ca sĩ 52 tuổi sử dụng áo bra top đính đá kết hợp quần cạp cao họa tiết và áo choàng bên ngoài. Ngoài ra cô còn đội vương miện trên đầu và mang giày cao gót khủng.

Jennifer Lopez diện đồ hoa hòe hoa sói, xuất hiện như bà hoàng khi tham dự show thời trang tại Venice.

Với set đồ họa tiết hoa hòe hoa sói như thế này, Jennifer khoe được đường cong cơ thể. Vì thiết kế áo khoác khá rườm rà nên cô phải nhờ sự trợ giúp của vệ sĩ trong suốt quá trình di chuyển. Mặc dù lên đồ lồng lộn lại có người dìu như bà hoàng nhưng Jennifer lại mất điểm vì một chi tiết. Đó chính là việc cô quên xé mác trang phục.

Nữ ca sĩ 52 tuổi này bị soi mắc lỗi chưa xé mác trang phục.

Thời gian gần đây Jennifer Lopez dành nhiều thời gian ở bên Ben Affleck. Cặp đôi này nối lại quan hệ tình cảm vào tháng 4 vừa qua sau khi Jennifer chia tay Alex Rodriguez còn Ben tan vỡ với Ana de Armas. Ai cũng biết Jennifer và Ben từng đính hôn vào tháng 11/2002. Tuy nhiên họ quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 1/2004 chỉ vài ngày trước lễ cưới. Việc 2 ngôi sao này gương vỡ lại lành gây sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới