THỜI TRANG » Thời trang sao

Ăn mặc sành điệu nhưng vẫn bị chê 'vừa phèn vừa quê', diễn viên Phương Oanh đáp trả ra sao?

Thứ năm, 02/12/2021 20:34

Dù bộ phim "Hương vị tình thân" đã kết thúc nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn bị soi mói về cách ăn mặc.

Sau khi đảm nhận vai Nam trong phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh liên tục bị cư dân mạng chê bai về cách ăn mặc, lúc thì quê mùa, lúc lại lộ nhược điểm của cơ thể.

Kết thúc phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh "lột xác" hoàn toàn. Phương Oanh thường xuyên tung loạt ảnh ăn mặc sành điệu.

Mới đây, Phương Oanh đăng hai bức ảnh mới và chia sẻ: "Nô en lắm rồi". Dưới bình luận, người hâm mộ dành lời khen cho Phương Oanh: "Eo ơi chị yêu xinh quá", "Xuất sắc chị ơi", "Nhìn chị cute quá", "Cưng xỉu luôn"...

Diễn viên Phương Oanh tung ảnh mới khi Noel sắp đến gần.

Tuy nhiên, có người bình luận: "Chị này rất xinh, rất duyên nhưng không hiểu ai làm stylist cho bà mà vừa phèn vừa quê, lúc thì diêm dúa. Mọi người cứ khen đẹp này kia chứ nếu là một người hâm mộ chị ấy thật sự thì nên góp ý. Chưa thấy chị này mặc bộ cánh hay diện bộ nào đi sự kiện đẹp cả, nhìn quê một cục luôn". Ngay sau đó, Phương Oanh đáp trả: "Chị chỉ cần đẹp hơn em thôi".

Phương Oanh đáp trả khi cách ăn mặc bị chê "vừa phèn vừa quê".

Trước đây, Phương Oanh từng đáp trả gay gắt hoặc giải thích cặn kẽ khi bị chê bai. Tuy nhiên, nay nữ diễn viên cao tay hơn khi chỉ đáp trả ngắn gọn nhưng khiến cư dân mạng chê mình phải "câm nín".

Gu thời trang gần đây của Phương Oanh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới