THỜI TRANG » Thời trang sao

Ăn mặc tuềnh toàng, 'Én nhỏ' Triệu Vy lại lộ mặt già nua, xuống sắc

Thứ tư, 29/03/2017 09:20

Khi đi dự sự kiện từ thiện, Triệu Vy đơn giản hóa mọi thứ quá mức khiến diện mạo của cô lộ rõ sự 'xuống cấp'.

Vào ngày 28/3 vừa qua, Triệu Vy đã thay mặt đại diện quỹ từ thiện "V-yêu" dành cho các bệnh nhân mắc căn bệnh máu trắng tiếp nhận một khoản quyên góp lớn. Xuất hiện trong trang phục áo khoác dáng dài cùng quần đen và giày thể thao, trông nàng "Én nhỏ" quá giản dị và tuềnh toàng trước ống kính.

Gương mặt của Triệu Vy cũng lộ rõ vẻ già nua, xuống sắc dù cô có trang điểm. Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng thời gian gần đây, nữ diễn viên này hay bị chê bai vì diện đồ luộm thuộm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bản thân Triệu Vy thừa nhận rằng cô bị tăng cân, phải tích cực ăn kiêng nhưng dường như kết quả chưa có mấy khả quan.

Triệu Vy ăn mặc tuềnh toàng lộ gương mặt già nua, xuống sắc tại sự kiện từ thiện

Có lẽ do tham gia hoạt động từ thiện nên "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy muốn gần gũi với mọi người bằng hình ảnh đời thường không hoa mỹ. Được biết, lần này cô tiếp nhận khoản tiền "khủng" từ Chủ tịch Hội đồng Quản trị của một doanh nghiệp ở Đường Sơn - người từng phải làm phẫu thuật ghép tủy vì căn bệnh máu trắng. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có khoảng 60 bệnh nhân nhận được sự trợ giúp ghép tủy.

Phát biểu tại sự kiện, "Én nhỏ" chia sẻ: "Từ thiện là một con đường dài, không phải thức ăn nhanh, không phải thức ăn khẩn, cần phải kiên trì làm cả đời".

Hình ảnh Triệu Vy nhợt nhạt tại sân bay trước khi có mặt ở sự kiện

Trước đó, "Én nhỏ" từng bị chê béo, cằm ngấn mỡ khi tham dự một hoạt động

>> "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy lộ nhan sắc thật ngày càng xuống cấp

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới