THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Baby xinh xắn dự sự kiện sau 'đám cưới thế kỷ'

Thứ năm, 15/10/2015 09:18

Hình ảnh mới của Angela Baby nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Sau khi kết hôn, Angela Baby trở thành một trong những nhân vật được quan tâm nhất Cbiz.

Ngày 14/10 vừa qua, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải với vẻ ngoài lộng lẫy. Angela Baby diện chiếc áo sơ mi trắng mix cùng chân váy được thiết kế khá lạ mắt khoe đôi chân thon thả. Mái tóc buông dài cũng giúp cô toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ của khuôn mặt.

Sau khi kết hôn cùng tài tử họ Huỳnh, Angela Baby được dư luận ưu ái và quan tâm nhiều hơn. Vì lịch trình bận rộn, vợ chồng cô chỉ ở cạnh nhau vỏn vẹn 3 ngày và lập tức quay trở lại công việc. Dù gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng không ai có thể phủ nhận được Angela Baby là "cô dâu cổ tích" hạnh phúc nhất Cbiz. Sau khi hôn lễ diễn ra, Huỳnh Hiểu Minh cho hay, "đám cưới thế kỷ" là do một tay anh chuẩn bị để tạo bất ngờ với Angela Baby.

Lần đầu tham dự sự kiện sau "đám cưới thế kỷ", Angela Baby vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp

Được biết, bà xã Huỳnh Hiểu Minh là người đại diện phát ngôn cho một trang web chia sẻ video trực tuyến của Trung Quốc

Sắp tới, Angela Baby sẽ "phủ sóng dày đặc" trên màn ảnh với "Ma thổi đèn", "Vân Trung Ca" và chương trình "Hurry Up! Brother" phần 3

Tại sự kiện, trong lúc chụp ảnh cùng Hoàng Bột và Dương Dương, Angela Baby đã khéo léo khoe nhẫn cưới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Một số hình ảnh ấn tượng trong đám cưới của Angela Baby mới được tiết lộ

Theo một nguồn tin riêng, khoảng đầu tháng 10/2015, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đã đề nghị Angela Baby đưa ra bằng chứng cụ thể về việc "không dao kéo". Luật sư đại diện và phía tòa án gợi ý cô nên tới bệnh viện giám định, sau đó lấy báo cáo kết quả làm chứng cứ để bảo vệ quyền lợi cho bản thân trước tòa. Trả lời phỏng vấn báo chí cách đây ít lâu, Angela Baby tuyên bố "sẵn sàng tới viện để có bằng chứng cụ thể về việc không thẩm mỹ".

Ngày hôm nay, Angela Baby đã đích thân để mặt mộc và đến bệnh viện gặp bác sĩ nhằm chứng minh khuôn mặt của mình là tự nhiên chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Trong trang phục màu đen đơn giản và chiếc mũ lưỡi trai đội ngược, Angela Baby tỏ ra rất tự tin với lần kiểm tra này.

Angela Baby có mặt tại bệnh viện buổi sáng ngày hôm nay

Cô tỏ ra vô cùng tự tin khi gặp bác sĩ

Cận cảnh quá trình kiểm tra

Những hình ảnh Angela Baby bên trong phòng khám

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)