THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh hoá công chúa Ai Cập, Linh Nga đầy sức sống khi có tình mới

Thứ ba, 11/07/2017 08:31

Tối qua (10/7), những nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Giáng My, Hà Phương, Linh Nga… đã đến dự một sự kiện làm đẹp.

Tối qua (10/7), ngày hội sắc đẹp Ai Cập trở thành nơi quy tụ của hàng loạt ngôi sao trong showbiz như Angela Phương Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Linh Nga, Giáng My, Hà Phương, Ái Phương, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Mai Tiến Dũng... Hơn 200 khách mời là những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trong giới kinh doanh cũng như showbiz Việt, đều diện trang phục mang tông màu trắng và vàng gold của chủ đề Khu vườn Ai Cập.

Angela Phương Trinh nổi bật giữa rừng sao với bộ đầm ánh kim ôm dáng với thiết kế cầu kỳ. Phần thân trước được cắt xẻ khéo léo giúp cô khoe vòng một gợi cảm. Chi tiết xuyên thấu của trang phục tạo hiệu ứng về thị giác. Đặc biệt, người đẹp thu hút sự chú ý của ống kính với chiếc mặt nạ mèo khi xuất hiện để thêm phần bí ẩn. Người đẹp được trang điểm với tông cam nổi bật. Cô làm tóc xoăn lọn nhỏ và kết hợp trang sức đội đầu cầu kỳ.

Angela Phương Trinh xuất hiện như một nàng công chúa vừa quyến rũ vừa sexy, với bộ váy cắt xẻ khoe đường cong và trọn vẹn lưng trần. Cô nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của các quan khách khi sải bước thảm đỏ.

Cận cảnh vẻ đẹp gợi cảm của Angela Phương Trinh

Sau khi công khai bạn trai đại gia, Linh Nga bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tối qua. Cô diện một thiết kế kín đáo nhưng nhã nhặn, quý phái

Tóc Tiên cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện bởi vẻ sexy cuốn hút mọi ánh nhìn

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My diện đầm tua rua. Trong khi đó, Linh Nga cũng góp mặt tại sự kiện với bộ cánh được đính kết lạ mắt, kết hợp cùng clutch sành điệu. Bà mẹ một con khiến mọi người mê mẩn bởi nhan sắc đài các kiêu sa.

Ái Phương cá tính với đầm dạ hội đen xẻ tà và quần legging ánh kim

Hà Phương bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc và gây được ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, phúc hậu cùng bộ cánh được đính kết cầu kỳ. Đây là sự kiện hiếm hoi nữ ca sĩ tham dự trong thời gian trở về nước thăm gia đình dịp hè 2017.

Đàm Vĩnh Hưng

Phí Phương Anh đơn giản với đầm ngắn

NTK Đinh Thanh Long

Mâu Thủy cũng là nhân vật nhận được sự chú ý của các khách mời tại sự kiện bởi phong cách ăn mặc, trang điểm và thần thái sexy, gợi cảm. Sau khi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô đầu tư hơn cho hình ảnh cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mâu Thuỷ được xem là một trong những nghệ sĩ có màn lột xác về nhan sắc ấn tượng nhất năm nay.

Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh hải lột xác thành mỹ nhân chỉ sau thời gian ngắn

Quỳnh Như team Hoàng Thuỳ cá tính với đầm đen và giày chiến binh

>> Angela Phương Trinh gây sốt với mốt mắt mèo, Midu đẹp trong suốt dịu dàng

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)