THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh hóa quý cô sành điệu trên đất Pháp

Thứ sáu, 27/05/2016 08:22

Xuất hiện trên đường phố Paris, Angela Phương Trinh khoe phong cách street style năng động, trẻ trung.

Được biết, trước khi lên đường sang Pháp, Angela Phương Trinh cùng stylist của mình đã chuẩn bị 20 thiết kế độc đáo dành cho việc xuất hiện trên thảm đỏ và những lần góp mặt trên đường phố.

Angela Phương Trinh diện trang phục sành điệu dạo chơi trên đất Pháp

Thần thái rạng rỡ, nét tươi trẻ tràn đầy sức sống là ấn tượng Angela Phương Trinh mang đến cho người hâm mộ khi cô xuất hiện trong bộ ảnh mới. Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng cho những bộ cánh, phụ kiện trên thảm đỏ, phong cách street style thường nhật cũng được người đẹp đặc biệt quan tâm.

Thời trang đường phố của “Bà mẹ nhí” thiên về tính giản đơn, ứng dụng cao mà vẫn hợp mốt. Nữ diễn viên luôn biết cách kết hợp hài hoà giữa trang phục đến từ các nhà thiết kế Việt như: Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà cùng các thương hiệu được yêu thích trên thế giới tất cả tạo nên nét thời trang riêng cho cô nàng.

Thời gian rảnh sau mỗi dự án nghệ thuật được Angela Phương Trinh dành hết cho việc học hỏi, nghiên cứu thời trang. Đó là lí do giúp người đẹp ngày càng sở hữu gu ăn mặc sành mốt, mix & match phụ kiện tinh tế và cập nhật nhanh xu hướng. Cô nàng liên tục ghi điểm với công chúng nhờ phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Xem thêm Angela Phương Trinh chụp ảnh thời trang cùng người mẫu quốc tế

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới