THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh hóa thân thành huyền thoại Audrey Hepburn

Thứ ba, 13/10/2015 13:43

Sau Lê Thúy, Lê Xuân Tiền... Angela Phương Trinh tiếp tục là 'nàng thơ' mới của nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường.

Sau những cái tên đình đám như Lê Thúy, Lê Xuân Tiền... nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người bất ngờ khi chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ" mới cho bộ sưu tập Love của mình.

Trong các thiết kế mới nhất, Angela Phương Trinh hóa thân thành huyền thoại thời trang Audrey Hepburn quý phái và vô cùng quyến rũ. Được biết, bộ sưu tập Love của Đỗ Mạnh Cường sẽ được trình làng vào ngày 11/12, tại Hà Nội.

Angela Phương Trinh trở thành "nàng thơ" mới của Đỗ Mạnh Cường.

Theo Đỗ Mạnh Cường, anh cho rằng vẻ đẹp của Angela Phương Trinh rất phù hợp với phong cách thanh lịch, cổ điển và quý phái mà bộ sưu tập của anh hướng tới. Bên cạnh đó, sau nhiều scandal Angela Phương Trinh đã trưởng thành hơn. Cô cũng muốn thay đổi hình ảnh trở thành nghệ sĩ sống và cống hiến bằng những tác phẩm nghệ thuật chứ không phải bề nổi. Nữ diễn viên phim "Biết chết liền" bày tỏ: "Từ khoảng ba đến bốn tháng nay, tự bản thân tôi đã thay đổi, thay đổi từ suy nghĩ bên trong. Mọi người cũng thấy tôi ăn mặc tinh tế nhẹ nhàng kín đáo hơn, thận trọng khi phát ngôn. Tôi dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, chăm sóc bản thân, học tiếng anh, học thanh nhạc... Nhưng trước mắt tôi tập trung cho bộ phim mình đang tham gia".

Photo: Milor Tran Make: Quan Nguyen Hair: Pu Le Fashion: Love by Do Manh Cuong

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)