THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh khoe dung nhan kiều diễm, Nhã Phương 'đọ' sắc cùng Diễm My 9X

Thứ bảy, 16/01/2021 12:49

Tối qua (15/1), dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt đã góp mặt trong một sự kiện thời trang khá lớn tại TP HCM.

Dàn mĩ nhân đình đám như: Á hậu Hoàng Thuỳ, diễn viên Diễm My 9X, Angela Phương Trinh, Nhã Phương, Á hậu Hoàng Thuỳ, diễn viên Sam, Sara Lưu, Khánh Linh, Á hậu Mỹ Duyên… cùng nhau đọ sắc tại sự kiện.

Đặc biệt, đây là sự kiện đầu tiên mà Angela Phương Trinh trở lại showbiz với vai trò là đại sứ thương hiệu. Angela Phương Trinh chọn cho mình một chiếc đầm công chúa điệu đà, với mái tóc được đầu tư tỉ mỉ. Cô xuất hiện như một nàng công chúa của khu vườn muôn màu, muôn sắc. Không hổ danh là “nữ hoàng thảm đỏ”, mỗi lần xuất hiện ở sự kiện nào, Angela Phương Trinh luôn tạo được điều đặc biệt và điểm nhấn cho sự kiện đó.

Cũng trong sự kiện này, Angela Phương Trinh cũng cho biết, ở thời điểm hiện tại cô không phải là người ăn mặc quá cầu kỳ nhưng vẫn muốn giữ nguyên phong cách thanh lịch và nữ tính mà trước giờ mình theo đuổi: “Ở đời thường, Trinh vẫn là cô gái giản dị, hướng về Phật, ăn chay trường. Nhưng vốn Trinh là một nghệ sĩ, vì vậy khi hoá thân thành những nhân vật, xuất hiện tại những sự kiện hay đại diện quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng, Trinh vẫn phải biến hoá muôn màu, muôn vẻ, để hoá thân thành những hình ảnh mà khán giả và nhãn hàng mong muốn. Đây cũng chính là phong cách mà trong thời gian tới, tôi hướng theo”.

Angela Phương Trinh còn không quên nhắn nhủ đến các cô gái của thế kỷ 21 hãy tự tin, yêu bản thân và tâm hồn mình và đừng ngại làm những điều mình muốn.

Angela Phương Trinh tái xuất với kiểu tóc cầu kì, dung mạo xinh đẹp và yêu kiều như một nàng công chúa

Nhã Phương 'đọ' sắc cùng Diễm My 9X

Hoàng Thuỳ

Sara Lưu

Sam

Thuỳ Anh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới