THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh mang cả 'tổ chim' lên đầu, Á hậu Lệ Hằng quấn khăn cổ điển

Chủ nhật, 31/12/2017 09:32

Tối qua (30/12), nhiều sao Việt đã xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tối qua (30/12), NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục thực hiện show thời trang The Muse hội tụ hơn 100 ngôi sao nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ cũng là những gương mặt gắn bó với nhà mốt từ những ngày đầu khởi nghiệp và để lại dấu ấn tại các sự kiện giải trí với những bộ trang phục độc đáo. Đáng chú ý là BTC đã đưa ra yêu cầu bắt buộc dành cho các khách mời tại show diễn này là trang phục màu đỏ, nếu không đáp ứng đúng yêu cầu thì kể cả ngôi sao cũng có thể bị mời ra về.

Khá nhiều sao Việt đã xuất hiện như: Anglela Phương Trinh, Á hậu lệ Hằng, Diễm My 9x...

Angela Phương Trinh nổi bật trên thảm đỏ với đầm đỏ dáng phồng cổ điển cùng đôi giày cao gót kim tuyến lấp lánh. Nhưng nổi bật nhất vẫn là chiếc "tổ chim" có đôi cánh to cùng tông cài lên tóc trông vừa lạ mắt vừa độc đáo.

Lệ Hằng diện mốt váy vest phom dáng chữ A hiện đại, vừa nữ tính, vừa quyền lực. Gam đỏ của chiếc váy cũng chính là tông màu chủ đạo trong buổi giới thiệu lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường. Điểm nhấn thời trang của bộ cánh còn là phần mũ đội dạng vải quấn cổ điển. Kết hợp cùng trang phục nổi bật là một đôi giày cùng tông dáng cơ bản. Cô chọn cho mình kiểu tóc suông cùng màu son đỏ cổ điển. Tổng thể tạo cho Lệ Hằng một vẻ ngoài cổ điển, quyến rũ.

Hoa hậu Thuỳ Dung diện đầm hoạ tiết cánh bướm cùng tóc đen trông rất sang trọng đài các

Ca sĩ Phi Nhung

"Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân

Hoa hậu Lam Cúc

>> Nổi tiếng lắm chiêu, Angela Phương Trinh vẫn 'đơ và vụng' thế này khi chạm mặt tình cũ

LK (Theo Trí Thức Trẻ)