THỜI TRANG » Thời trang sao

Angela Phương Trinh phô diễn đôi chân dài 'bất thường'

Thứ hai, 07/12/2015 16:49

'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khéo đôi chân dài 'bất thường' trong chiếc quần ống loe.

Trong chuyến đi đến Đà Nẵng, Angela Phương Trinh đã thưởng thức những món ăn ngon và đến thăm địa danh nổi tiếng nơi đây. Mới đây, "Bà mẹ nhí" đã chia sẻ ảnh khi đến chùa Linh Ứng để cầu nguyện cho bản thân và gia đình luôn được khỏe mạnh, bình an.

Trong hình, Angela Phương Trinh mặc áo trắng và quần ống loe thành tâm thắp hương cầu nguyện. Trong trang phục này, nhiều người có thể nhận ra đôi chân dài "bất thường" của nữ diễn viên. Tuy nhiên, đôi chân quá dài khiến cho phần thân của Angela Phương Trinh dường như ngắn lại và cơ thể rất "bất cân xứng". Sự kết hợp phong cách thời trang này của Angela Phương Trinh không làm vừa lòng nhiều người hâm mộ.

Angela Phương Trinh khoe đôi chân dài "bất thường" khi đi đến chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng

Angela Phương Trinh không phải là người đầu tiên lăng xê mốt quần ống loe. Trước đó, nhiều sao Việt đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khoe được đôi chân dài miên man khi diện quần kiểu dáng tương tự.

Ở góc chụp xa, chiều dài đôi chân và phần thân của Angela Phương Trinh rất "bất cân xứng"

Angela Phương Trinh "ăn lận" chiều cao khi diện quần ống loe

"Bà mẹ nhí" thưởng thức những món ngon khi đến Đà Nẵng

Trước đây, Angela Phương Trinh nhiều lần bị lên án khi diện trang phục "không phải lối" đến chốn linh thiêng. Lần này, nữ diễn viên cũng không ghi được ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)