THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy bị nghi ngờ bắt chước cách tạo dáng của đàn chị Củng Lợi, dân mạng thi nhau bình luận

Thứ ba, 16/04/2019 11:03

Hình ảnh Angelababy trên tạp chí T có nhiều điểm giống với hình ảnh Củng Lợi chụp tại LHP Cannes cách đây 26 năm.

Mới đây, 1 số hình ảnh của Angelababy trên tạp chí T đã được đăng tải. Với tạo hình lạ lẫm, có phần cá tính và độc đáo, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” đem đến 1 luồng gió mới cho người xem. Tuy nhiên bức ảnh chụp Angelababy diện áo sơ mi trắng đứng tạo dáng giơ 2 tay trên bãi biển lại có được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Hình ảnh Angelababy trên tạp chí T có nhiều điểm giống với hình ảnh Củng Lợi chụp tại LHP Cannes cách đây 26 năm.

Họ cho rằng cách tạo dáng của Angelababy rất giống với kiểu pose hình của đàn chị Củng Lợi tại LHP Cannes năm 1993. Điều đáng chú ý là cả bà xã Huỳnh Hiểu Minh và Củng Lợi đều lên đồ với áo sơ mi trắng.

Nhan sắc và thần thái của Củng Lợi trong quá khứ được dân mạng thi nhau khen ngợi.

Không ít người để lại bình luận trước sự tương đồng này giữa Angelababy và Củng Lợi. Họ bày tỏ: “Angelababy mà so với Củng Lợi thì thua thiệt đủ đường từ nhan sắc, phong cách đến thần thái”, “Ảnh Củng Lợi chụp từ năm 1993 mà còn hiện đại và đẹp hơn so với ảnh của Angelababy”, “Nhan sắc đỉnh cao của Củng Lợi quả thật khiến người khác rung động”, “Củng Lợi chẳng cần chỉnh sửa cũng đẹp hơn hẳn Angelababy”, “Không biết ảnh bên nào mới là hình chụp tạp chí đây?”, “Cũng khó so sánh, Angelababy chụp theo kiểu kỳ dị, mỗi người 1 phong cách”

1 số tấm hình của Angelababy trên tạp chí T.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới