THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy biến hóa ấn tượng từ phong cách bánh bèo sang style cực ngầu, cá tính

Thứ năm, 11/10/2018 08:36

Mỗi phong cách thời trang lại đem đến cho nữ diễn viên Angelababy sức cuốn hút riêng.

Vào ngày 10/10 vừa qua, Angelababy cùng đoàn làm phim “Thời đại lập nghiệp” đã có mặt tại Quảng Châu để tham gia sự kiện tuyên truyền cho tác phẩm này. Lựa chọn trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài họa tiết kẻ, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi tươi trẻ và duyên dáng với phong cách bánh bèo, nữ tính.

Angelababy diện áo sơ mi trắng kết hợp chân váy dài họa tiết khi tham gia buổi tuyên truyền “Thời đại lập nghiệp”.

Set đồ trên tuy đơn giản nhưng lại giúp Angelababy che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Vốn sở hữu thân hình khá gầy nên việc chọn đồ ít khoe da thịt là lựa chọn khôn ngoan của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh lên đồ cực ngầu với quần short da đen, áo khoác ngoài đồng màu tại sự kiện quảng bá cho một thương hiệu.

Sau khi hoàn tất sự kiện quảng bá phim, Angelababy tiếp tục góp mặt trong một hoạt động quảng bá cho thương hiệu. Khác với style bánh bèo trước đó, bà mẹ 1 con này lại gây bất ngờ khi lên đồ với phong cách cực ngầu và đầy cá tính.

Mỗi phong cách thời trang lại đem đến cho nữ diễn viên Angelababy sức cuốn hút riêng.

Mặc áo phông đen phối cùng quần short da, áo khoác ngoài đồng màu, Angelababy còn sử dụng boots hồng nổi bật. Để tăng thêm phần ấn tượng, Angelababy còn bện tóc hết sức năng động. Nhìn hình ảnh cực ngầu này không ai nghĩ cô đã lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)