THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy chọn đầm 'đồng bóng' khoe chân nuột nà, Lý Thần tái xuất sau khi bị thương

Thứ tư, 18/04/2018 08:26

Nữ diễn viên Angelababy cùng đàn anh Lý Thần nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ và báo giới.

Vào ngày 17/4 vừa qua, Angelababy và Lý Thần cùng các anh em đã tham gia buổi họp báo cho chương trình "Keep Running" mùa mới. Xuất hiện trong trang phục đầm xanh lá nổi bật, Angelababy khoe được đôi chân dài nuột nà. Mặc dù sở hữu thân hình khá gầy nhưng có thể thấy gần đây bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã có dấu hiệu tăng cân hơn trước.

Angelababy chọn đầm "đồng bóng" khoe chân nuột nà, Lý Thần tái xuất sau khi bị thương​.

Chiếc đầm ngắn giúp bà xã Huỳnh Hiểu Minh khoe được đôi chân dài nuột nà.

Ngoài Angelababy, nhân vật được quan tâm không kém trong sự kiện này phải kể đến là Lý Thần. Được biết, trong quá trình ghi hình cho chương trình, Lý Thần không may bị thương ở trán. Anh đã tới bệnh viện và khâu 9 mũi vì vết thương này.

Lý Thần mới bị thương ở trán vẫn vui vẻ giao lưu với khán giả và báo giới.

Mặc dù mới bị chấn thương nhưng Lý Thần rất vui vẻ giao lưu cùng khán giả và báo giới. Trước câu hỏi về tin đồn Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng tham gia "Keep Running", Lý Thần cho hay anh không hề biết chuyện này vì phía sản xuất giữ kín thông tin khách mời.

Hôn phu của Phạm Băng Băng rơi vào tình huống khó xử khi bị hỏi về việc Phạm Thừa Thừa tham gia "Keep Running".

Vị hôn phu của Phạm Băng Băng tiếp tục rơi vào tình huống khó xử khi bị hỏi nếu Phạm Thừa Thừa góp mặt trong show thì anh có xé bảng tên của cậu bé. Đáp lại, Lý Thần bày tỏ: "Lỡ như cậu ấy lại xé bảng tên của tôi thì sao?". Trước những lời trêu đùa của các thành viên khác, anh vẫn kiên định không đề cập quá nhiều tới vấn đề riêng tư.

>> Khen chồng là vậy, Angelababy vẫn khẳng định: 'Tiền của mình tự quản lý vẫn an toàn hơn'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)