THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh và loạt mỹ nhân 'đọ' váy hàng hiệu tại sự kiện

Thứ tư, 31/05/2023 09:55

Tham dự sự kiện do tạp chí thời trang Harper's Bazaar tổ chức, loạt mỹ nhân hàng đầu của Cbiz như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... thu hút sự chú ý với hình ảnh lộng lẫy.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện rạng rỡ trong trang phục bồng bềnh như công chúa tại sự kiện. Được biết, cô vừa được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Bạch Ngọc Lan (Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thượng Hải) năm nay.

Để phù hợp với sự sang trọng của chiếc váy, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn trang sức của các thương hiệu xa xỉ có giá hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Bộ váy thứ hai của Triệu Lệ Dĩnh có màu tối, cổ chữ V sâu, phom dáng tổng thể đơn giản vừa vặn, giúp nữ minh tinh khoe được vóc dáng và khí chất.

Đường Yên cũng là mỹ nhân thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy tutu với tay áo bông hoa hồng thể hiện sự nữ tính.

Chiếc váy thứ 2 của Đường Yên lại hoàn toàn mang phong cách quyến rũ với phần chân cắt xẻ cao và thiết kế hai dây gợi cảm.

Là khách mời thường xuyên đến thảm đỏ, nữ diễn viên Angelabby cũng chuẩn bị chu đáo cho lần xuất hiện này. Cô chọn váy cúp ngực được thiết kế cắt xẻ làm điểm nhấn cùng phần chân gắn lông vũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với chiếc váy bó sát tôn vóc dáng, phần cổ khoét sâu đầy táo bạo. Điểm nhấn là phần phụ kiện với vòng quấn đầu và trên thân váy.

Ngoài ra nữ diễn viên còn phối set thời trang với một đôi giày cao gót buộc dây trị giá hơn 15.000 nhân dân tệ (gần 50 triệu đồng).

Chiếc váy hở vai màu cam của nữ diễn viên Dương Tử tại sự kiện rất bắt mắt.

Chiếc váy có giá 26.000 nhân dân tệ (hơn 85 triệu đồng).

Nữ diễn viên Tống Thiến.

Diễn viên Tống Nghiên Phi.

Diễn viên Đồng Dao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới