THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy diện đầm xuyên thấu, trổ tài ca hát trên sân khấu

Thứ bảy, 07/07/2018 09:55

Nữ diễn viên Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi khi có màn trình diễn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Vào ngày 6/7 vừa qua, Angelababy cùng các nghệ sĩ đã tham gia vào đại hội "Keep Running Gia Niên Hoa". Tại chương trình đặc biệt này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh góp mặt trong nhiều tiết mục như ảo thuật, ca hát.

Nữ diễn viên Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi khi có màn trình diễn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.​

Khi xuất hiện trên sân khấu cùng nam ca sĩ Trương Kiệt, Angelababy gây bất ngờ cho mọi người. Khoác lên người trang phục đầm xuyên thấu rực rỡ, nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" khoe được dáng vóc thon thả cùng diện mạo xinh đẹp. Điều đáng chú ý hơn cả là cô song ca với Trương Kiệt rất ăn ý. Ca khúc "Đây chính là tình yêu" của Angelababy đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh trổ tài ca hát trên sân khấu "Keep Running Gia Niên Hoa" cùng nam ca sĩ Trương Kiệt.

Được biết đến với hình tượng "nữ cường nhân" duy nhất tại chương trình thực tế "Keep Running". Trải qua 6 mùa, ngôi sao sinh năm 1989 này chỉ nghỉ đứng nửa đầu mùa thứ 5 do thực hiện thiên chức làm mẹ. Sau sinh khoảng vài tháng, cô nhanh chóng quay trở lại để tiếp tục "chạy" với các thành viên khác. Có thể thấy với Angelababy, "Keep Running" không chỉ giúp cô tỏa sáng mà đây còn là chương trình ghi dấu nhiều kỷ niệm.

Một số hình ảnh khác của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong đại hội đặc biệt này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)