THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy diện đồ ren xuyên thấu táo bạo nhưng lại đụng hàng phụ kiện với Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam

Thứ ba, 18/12/2018 21:35

Nữ diễn viên Angelababy sử dụng chiếc dây lưng bản to đến từ thương hiệu Dior mà trước đó cả Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam từng đeo.

Hôm nay (18/12), Angelababy cùng các nghệ sĩ đã có mặt tại sự kiện Tinh Quang Thịnh Điển. Lựa chọn trang phục đầm ren xuyên thấu đầy táo bạo, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vẻ đẹp đầy quyến rũ. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, Angelababy còn sử dụng dây lưng bản to đến từ thương hiệu Dior. Tuy nhiên chiếc dây lưng này là phụ kiện mà Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đều đã đeo trước đó.

Nữ diễn viên Angelababy sử dụng chiếc dây lưng bản to đến từ thương hiệu Dior mà trước đó cả Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam từng đeo.

Được biết, trong sự kiện trên Angelababy đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngôi sao VIP” của Tencent Video. Mặc dù trong năm qua nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” phải đối mặt với những thông tin không hay cả về diễn xuất lẫn cuộc sống hôn nhân nhưng cô vẫn là gương mặt nổi bật được giới truyền thông cũng như các thương hiệu săn đón.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khoe vẻ đẹp quyến rũ với đầm ren xuyên thấu.

Thời gian gần đây, Angelababy dính phải tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí có tin tức còn cho biết cô bỏ cả quyền nuôi con trai Tiểu Hải Miên để tháo chạy khi chồng dính phải bê bối trốn thuế. Phản ứng lại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Bản thân Angelababy thường xuyên đăng ảnh bên quý tử nhỏ. Hành động này như lời hồi đáp mạnh mẽ nhất của cô đối với những tin đồn thất thiệt.

Angelababy nhận giải thưởng trên sân khấu của chương trình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)