THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy đọ sắc cùng dàn sao thế giới tại show diễn thời trang Dior

Thứ tư, 28/02/2018 08:28

Một lần nữa Angelababy lại chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình khi xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Vào ngày 27/2 vừa qua, Angelababy đã tham gia show diễn của thương hiệu Dior tại "Tuần lễ thời trang Paris 2018". Lựa chọn trang phục váy kẻ xuyên thấu với họa tiết nổi bật kết hợp cùng áo khoác da đen sành điệu, bà mẹ 1 con nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông quốc tế.

Angelababy khoác lên người chiếc váy xuyên thấu với họa tiết nổi bật cùng áo khoác da đen tại show diễn của Dior ở "Tuần lễ thời trang Paris".

Những phụ kiện như bông tai, túi xách cầm tay lấp lánh và giày cao gót cũng giúp cho set đồ mà Angelababy mặc trở nên cuốn hút hơn. Mặc dù kiểu tóc ngôi giữa có phần không hợp với bà xã của Huỳnh Hiểu Minh nhưng thần thái tuyệt vời của cô thì miễn chê.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh xinh đẹp rạng ngời ở mọi góc nhìn.

Cùng xuất hiện với Angelababy trong sự kiện này còn có siêu mẫu Cara Delevingne, Winnie Harlow. Ngoài ra 1 nhân vật khác cũng gây được ấn tượng, đó chính là mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya. Tuy mới sinh con vào năm ngoái nhưng đến nay cô đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc gọn gàng. Phong cách thời trang cá tính của Chompoo thực sự đem đến cho người đối diện cảm giác mới lạ.

Angelababy chụp ảnh cùng siêu mẫu Cara Delevingne.

Mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya cũng gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách thời trang cá tính.

>> Diện áo tua rua, Angelababy chiếm sóng tại 'Tuần lễ thời trang Paris' vì thần thái quá sang chảnh

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)