THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy gợi cảm bên Lý Dịch Phong sau khi bị dân mạng “ném đá” vì từng đăng ảnh gây tranh cãi

Thứ hai, 07/01/2019 21:35

Nữ diễn viên Angelababy khoe được đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ tại sự kiện.

Hôm nay (7/1), Angelababy và nam diễn viên Lý Dịch Phong đã cùng nhau tham dự sự kiện quảng bá của 1 thương hiệu. Xuất hiện trong trang phục đầm quây đen lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên “Thời đại lập nghiệp” để lộ đôi chân dài miên man trước ống kính máy ảnh. Phụ kiện giày cao gót làm tôn thêm dáng vóc mảnh mai của Angelababy.

Nữ diễn viên Angelababy khoe được đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ tại sự kiện.

Dường như việc bị dân mạng chỉ trích không hề gây ảnh hưởng đến Angelababy. Trước đó, nhiều người không khỏi bức xúc khi nhìn thấy bức hình từng được người đẹp này đăng tải lên trang Instagram vào năm 2011.

Bức hình chụp 1 người đàn ông nước ngoài đi xe với 1 cô búp bê khỏa thân ở phía dưới. Ở thời điểm up tấm ảnh này Angelababy đang hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh nhưng chưa nổi tiếng nên không mấy người để ý đến trang cá nhân của cô.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tự tin xuất hiện sau khi bị dân mạng “ném đá” vì từng đăng hình thiếu tôn trọng phụ nữ trong quá khứ.

Cư dân mạng cho rằng hành động này của Angelababy là thiếu tôn trọng phụ nữ. Việc quên không xóa ảnh đã đẩy bà xã Huỳnh Hiểu Minh vào hoàn cảnh bị “ném đá” thậm tệ.

Hình ảnh được Angelababy đăng tải hồi năm 2011 bị khui lại.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)