THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa Vogue Mỹ, nhưng sao 'thần thái' lại bay biến sạch sẽ thế này

Thứ sáu, 15/03/2019 09:19

Nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy đã cùng 'Black Widow' Scarlett Johansson xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Mỹ tháng 4/2019.

Mới đây, tạp chí Vogue Mỹ số tháng Tư 2019 vừa chúc mừng "Global Talent" bằng việc quy tụ 7 mỹ nhân của 7 quốc gia khác nhau cùng xuất hiện trên trang bìa. Danh sách này bao gồm có Angelababy của Trung Quốc, Scarlett Johansson của Mỹ, Bae Doona từ Hàn Quốc, Elizabeth Debicki của Úc, Deepika Padukone của Ấn Độ, Lea Seydoux của Pháp và Adesua Etomi-Wellington từ Nigeria.

Angelababy là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên được vinh dự xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí Vogue Mỹ. Trước đó, hai siêu mẫu gốc Trung Quốc Fei Fei Sun (Tôn Phi Phi) và Liu Wen (Lưu Văn) đã từng được Vogue mời chụp trang bìa.

Vốn được khen ngợi là "quốc sắc thiên hương" của nền giải trí Trung Hoa, thế nhưng khi hiện diện trong cùng một khung hình với các ngôi sao khác như Léa Seydoux hay Elizabeth Debicki thì thần thái của Angelababy thua kém rõ rệt. Vẫn đôi mắt to tròn cùng bờ môi nũng nịu, thế nhưng trông nàng Hoa đán "đơ" đến lạ kỳ khi tạo dáng trong thiết kế đặc trưng của Dior.

Có vẻ như thần thái của những siêu sao như Elizabeth Debicki và Léa Seydoux đã lấn át hoàn toàn Angelababy. Trông cô tựa như một búp bê vô hồn vậy.

Ở một trang bìa khác là những dung nhan khó bề so sánh của Scarlett Johansson, Doona Bae và Deepika Padukone.

Lép vế thấy rõ trong tấm hình chụp chung với các siêu sao khác, thế nhưng khi một mình một kiểu thì Angelababy lại tỏa sáng hơn hẳn.

Cô được chọn là biểu tượng của nền điện ảnh Trung Hoa đương đại. Khác với phong cách "thần tiên tỷ tỷ" quen thuộc, Angelababy được phá cách với kiểu tóc tém cá tính và lối trang điểm sắc sảo.

Fei Fei Sun (rìa trái) trên Vogue tháng 9/2014.

Liu Wen (bìa phải) trên Vogue tháng 3/2017.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới