THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy leo Top Weibo khi hóa 'Cô bé quàng khăn đỏ': Da trắng ngần, môi đỏ mọng xinh như công chúa

Thứ ba, 27/10/2020 14:52

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại gây sốt thanh tìm kiếm Weibo khi xuất hiện trong chiếc áo choàng màu đỏ, nhiều người cảm thán rằng Angelababy nhìn như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Ngày 27/10, hình ảnh Angelababy tham gia ghi hình cho chương trình Running Man đã gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao. Trong ảnh, cô diện chiếc áo choàng màu đỏ đơn giản nhưng làm nổi bật lên làn da trắng ngần. Nhiều người ngay lập tức gọi cô là "Cô bé quàng khăn đỏ", nước da trắng và bờ môi đỏ mọng cũng khiến Angelababy nhìn như một nàng công chúa.

Angelababy đã leo Top trên thanh tìm kiếm Weibo khi biến thành "Cô bé quàng khăn đỏ" trong Running Man

Angelababy cho thấy nước da trong trạng thái hoàn hảo

Ngay cả trong hình ảnh cam thường chất lượng thấp, nữ diễn viên vẫn rất nổi bật

Chương trình có sự góp mặt của Lý Thần, Sa Dật, Trịnh Khải, Quách Kỳ Lân, Vương Phi Phi, Đặng Tử Kỳ. Đặc biệt, nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ cũng khoác chiếc áo choàng đỏ giống Angelababy, nhưng cảm giác tạo ra hoàn toàn khác biệt.

Nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ cũng được khen ngợi vì vẻ ngoài trong trẻo đáng yêu

Vài tháng trước, Angelababy cũng từng gây sốt trên Running Man khi có màn quay đầu hất tóc cho thấy nhan sắc không hề thay đổi sau 6 năm.

"Bà mẹ một con" nhìn vẫn như nữ sinh khi khoác lên mình bộ đồ thủy thủ

Nhiều người hâm mộ đặt tấm ảnh "Cô bé quàng khăn đỏ" bên cạnh hình ảnh Angelababy vài ngày trước mà không thể tin đây là cùng một người. Sự đối lập cho thấy Angelababy có thể biến hóa đầy đa dạng, lúc sang chảnh quyến rũ, khi trong sáng ngọt ngào.

Mới vài ngày trước, Angelababy còn xuất hiện với vẻ ngoài đầy gợi cảm

Nước da trắng ngần khiến Angelababy càng hợp với màu đỏ. Cô có thể "cân" tất cả sắc độ của màu đỏ và cũng thường diện các trang phục tông màu này đi sự kiện hay lên bìa tạp chí.

Tuy diễn xuất của Angelababy vẫn là một chủ đề tranh cãi, nhưng trong vai trò người mẫu ảnh và tham gia các chương trình giải trí, có thể nói cô đang là một trong những tên tuổi thu hút sự chú ý nhất hiện nay. "Nàng thơ của Dior" là danh hiệu mà nhiều người thường ưu ái gọi cô, tuy đây không phải danh xưng chính thức nhưng Angelababy được nhiều người công nhận là mỹ nhân Cbiz tôn lên vẻ đẹp của trang phục Dior nhất.

Angelababy thu hút toàn bộ sự chú ý khi xuất hiện trong sự kiện của Dior

Khác với nhiều sao nữ hay có nhan sắc lên xuống thất thường, phong độ của Angelababy khá ổn định, mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều thường trong trạng thái tươi tắn đầy sức sống. Chính vì vậy chỉ cần một hình ảnh nhỏ nhất cũng có thể khiến cái tên Angelababy leo vù vù trên thanh tìm kiếm của Weibo.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới