THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy táo bạo khoe lưng trần sau tin đồn giật điện thoại của người khác vì sợ lộ ảnh con trai

Thứ tư, 18/07/2018 21:07

Nữ diễn viên Angelababy lên đồ duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm khi tham gia một sự kiện.

Hôm nay (18/7), Angelababy đã có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Lựa chọn đầm xanh cổ yếm với thiết kế hở lưng, cắt xẻ táo bạo, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vóc dáng mảnh mai.

Nữ diễn viên Angelababy lên đồ duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm khi tham gia một sự kiện.

Có thể thấy Angelababy khéo kéo che đi những khuyết điểm trên cơ thể như phần cổ và đôi chân khá gầy gò của mình. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng và ghi điểm nhờ nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

Angelababy diện đầm xanh cổ yếm, khoe lưng trần trước ống kính máy ảnh.

Đây là lần đầu tiên Angelababy xuất hiện trước công chúng sau khi tin đồn giật điện thoại của người khác tại nhà hàng vì sợ lộ ảnh con trai Tiểu Hải Miên. Cách đây không lâu, cô có đưa con trai đi ăn uống và bị tố là có thái độ nạt nộ, đe dọa những người chụp lén quý tử của mình.

Phản ứng lại tin đồn trên, phía studio của Angelababy đã lên tiếng thanh minh. Họ cho biết lúc bà xã Huỳnh Hiểu Minh dẫn theo Tiểu Hải Miên cùng bạn bè đến nhà hàng ăn uống, nhân viên nhà hàng có nhắc nhở vị khách ở lầu 2 khi dùng điện thoại quay phim.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau khi phủ nhận tin đồn giật điện thoại, đe dọa người khác tại nhà hàng vì sợ lộ ảnh con trai.

Để bảo vệ cho Tiểu Hải Miên, nhân viên cùng một số khách đã tới trao đổi với vị khách trên với hy vọng họ không đăng ảnh em bé lên mạng xã hội. Sự việc diễn ra không hề có tranh chấp, không có việc giật điện thoại. Phía Angelababy cũng mong mọi người tôn trọng để Tiểu Hải Miên có không gian phát triển an toàn và vui vẻ. Với tin đồn thất thiệt, họ đã bắt đầu can thiệp về mặt pháp luật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)