THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy tích cực khoe chân thon nhưng lại để lộ phần đầu gối củ lạc nhăn nheo đáng sợ

Thứ ba, 30/10/2018 08:20

Lên đồ sang chảnh là vậy nhưng nữ diễn viên Angelababy lại bị mất điểm vì phần đầu gối xấu xí.

Vào ngày 29/10 vừa qua, Angelababy đã có mặt tại một sự kiện quảng bá. Lựa chọn trang phục đầm giả vest màu trắng lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” còn sử dụng phụ kiện boots đỏ nổi bật đi cùng.

Angelababy diện đầm giả vest tham gia sự kiện.

Set đồ này của Angelababy được đánh giá là sang chảnh và tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô. Tuy nhiên bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại bị mất điểm khi để lộ phần đầu gối củ lạc, nhăn nheo đến đáng sợ trước ống kính máy ảnh.

Lên đồ sang chảnh là vậy nhưng Angelababy lại bị mất điểm vì phần đầu gối xấu xí.

Hiện tại bộ phim “Thời đại lập nghiệp” đánh dấu sự trở lại của Angelababy trên màn ảnh nhỏ đang được phát sóng trên truyền hình. Phim là sự kết hợp giữa cô và nam diễn viên Hoàng Hiên. Mặc dù diễn xuất của Angelababy bị nhiều người chê bai nhưng diện mạo cùng gu thời trang của cô trong phim lại được khen ngợi hết lời.

Phong cách thời trang của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong phim “Thời đại lập nghiệp” nhận được nhiều lời khen ngợi.

Để gây ấn tượng cho nhân vật Na Lam xinh đẹp, tài giỏi, Angelababy chủ yếu sử dụng kiểu cột tóc cao, gọn gàng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Cách lên đồ của nhân vật này vừa có nét thanh lịch, sắc sảo mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Những món đồ quen thuộc với dân công sở như blazer, áo sơmi, quần âu… đến từ các thương hiệu nổi tiếng được Angelababy kết hợp một cách hài hòa, tạo nên cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)