THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy và 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn đọ dáng mảnh khảnh trong cùng một sự kiện

Thứ ba, 06/11/2018 21:31

Cùng chọn trang phục đầm tông đen, Angelababy và Ngôn Cẩn Ngôn có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc cũng như vóc dáng.

Vào ngày 6/11, hội nghị truyền hình vệ tinh Chiết Giang nhận được sự chú ý đặc biệt từ báo giới và người hâm mộ khi có sự xuất hiện của Angelababy Ngô Cẩn Ngôn. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầm đen đến từ thương hiệu Dior, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vóc dáng mảnh dẻ trước ống kính máy ảnh.

Angelababy tươi trẻ xuất hiện trong sự kiện tại Chiết Giang.

Giống như Angelababy, Ngô Cẩn Ngôn cũng chọn váy tông đen với thiết kế tay xòe làm điểm nhấn cho diện mạo của mình. Nàng "Ngụy Anh Lạc" sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên khi lên đồ tối màu, cô càng lộ cơ thể mảnh khảnh.

Cùng chọn trang phục đầm tông đen, Angelababy và Ngôn Cẩn Ngôn có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc cũng như vóc dáng.

Cả Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn đều là ngôi sao Hoa ngữ đổi đời chỉ sau 1 đêm. Angelababy vốn chỉ là một người mẫu bình thường nhưng khi yêu và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cuộc đời cũng như sự nghiệp của cô một bước lên tiên.

Trong khi đó Ngô Cẩn Ngôn từng có thời gian dài vô danh nhưng nhờ vào "Diên Hi công lược" mà cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Không chỉ nhận được nhiều lời mời tham dự hoạt động, chụp hình, quảng cáo, Ngô Cẩn Ngôn còn dính khá nhiều bê bối về thái độ sau thành công của vai diễn "Ngụy Anh Lạc".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)