THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh vô tình mặc 'đụng náy', nhìn thoáng qua đã thấy rõ khoảng cách giữa hai người, netizen: Siêu mẫu và hoa khôi

Thứ hai, 07/08/2023 21:59

Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy là hai mỹ nhân sau 85 nổi tiếng của Cbiz, chính vì vậy họ không tránh khỏi bị so sánh, nhất là khi còn "đụng độ" váy áo.

Là nữ minh tinh nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí xứ Trung nên Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy đều là những gương mặt được các nhãn hiệu thời trang lựa chọn là người đại diện. Cũng chính vì vậy, hai ngôi sao này cũng thường xuyên "đụng hàng" trang phục như "cơm bữa", và mỗi lần như vậy họ được truyền thông và người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc. Và mới đây, hình ảnh hai mỹ nhân mặc "đụng hàng" lại tiếp tục gây chú ý của công chúng.

Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc váy màu cam, eo và cổ tay áo được phối bằng ren, đường viền cổ áo là kiểu đứng, với lối trang điểm và mái tóc ngắn cắt lệch bên, sao nữ họ Triệu mang đậm phong cách cổ điển.

Thắt lưng đen quanh eo làm hài hòa tỷ lệ dáng người, khiến người ta có cảm giác phần chân dài hơn thân trên rất nhiều, tao cảm giác trông tổng thể cơ thể gầy hơn. Cô chọn đi một đôi bốt đen và cầm một chiếc túi đính đá nhiều màu đầy cá tính.

Angelababy cũng diện váy này nhưng phong cách tương đối đơn giản, bất kể là từ cách trang điểm hay kiểu tóc. Nữ diễn viên chọn trang điểm nhẹ, xem ra cô ấy hiểu nguyên tắc đơn giản là cao cấp nhất. Việc kết hợp kiểu thắt bím tóc, đeo khuyên tai và vòng tay cũng rất cổ điển khiến cả set trông đặc biệt phù hợp. Angelababy đi một đôi giày cao gót màu đen, càng thêm một chút bí ẩn và nữ tính.

Khi cả hai được so sánh với nhau, rõ ràng là Angelababy tốt hơn. Cho dù đó là đồ trang sức, trang điểm hay phối giày đều đồng nhất và phù hợp.

Vốn dĩ chiếc váy này rất cổ điển, nhưng do Triệu Lệ Dĩnh phối với chiếc túi đính quá nhiều đá nên đã phá hỏng cả set. Không những vậy, đôi bốt của Triệu Lệ Dĩnh là chi tiết xấu nhất trên tổng thể phong cách, nó cứng cáp và không hề toát lên vẻ sang trọng chút nào. Rõ ràng, nhìn cả hai nữ nghệ sĩ mặc cùng kiểu váy nhưng vẻ đẹp và cái xấu có thể được nhìn thấy trong nháy mắt.

Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh có vóc dáng thon nhỏ, khuôn mặt baby, phù hợp với trang phục trẻ trung, đơn giản, như chân váy ngắn phối với áo sơ mi hay chiếc váy cổ chữ V trắng tinh này, chỉ được trang trí bằng một chiếc thắt lưng đen, rất cao cấp và xinh đẹp.

Angelababy có dáng người chuẩn và vẻ ngoài ngọt ngào nên về cơ bản cô ấy có thể mặc bất kỳ kiểu quần áo nào. Chiếc váy ren trắng đen này có thiết kế khoét sâu phía sau, để lộ tấm lưng trần kiều diễm, làn da trắng như tuyết, tô son đỏ tươi, cả người tràn đầy khí chất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới