THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelababy vẫn 'mặt dày' thể hiện sự ngây thơ, nữ tính dù trước đó bị chỉ trích nặng nề vì thói nghiện thuốc lá

Thứ sáu, 22/03/2019 08:40

Bỏ ngoài tai những lời chê bai, chỉ trích, nữ diễn viên Angelababy tỏ ra bình thản khi xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải.

Hôm qua (21/3), Angelababy đã tham dự buổi triển lãm nghệ thuật được tổ chức tại Thượng Hải. Khoác lên người trang phục đầm 2 dây đến từ thương hiệu Dior, nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" còn sử dụng phụ kiện giày thể thao và sau đó là giày cao gót để tô điểm cho diện mạo.

Angelababy thể hiện sự ngây thơ, nữ tính với trang phục đầm 2 dây và kiểu tóc tết lạ mắt.

Nhằm làm nổi bật sự ngây thơ, nữ tính, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh tạo kiểu tóc đặc biệt với 1 bên được tết gọn, 1 bên được làm xoăn nhẹ. Phải nói rằng Angelababy rất bình thản dù trước đó nhận về vô số lời chỉ trích vì thói nghiện thuốc lá của mình.

Bỏ ngoài tai những lời chê bai, chỉ trích, nữ diễn viên Angelababy tỏ ra bình thản khi xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải.

Đ

ược biết, mới đây khi tới thay băng vết thương ở ngón tay, Angelababy đã bị chộp cảnh phì phèo hút thuốc ở ngoài bệnh viện. Mặc dù từng quyết tâm bỏ thói quen xấu này nhưng cho đến nay đã 11 năm mà cô vẫn không thực hiện được lời hứa của mình. Cư dân mạng cho rằng Angelababy nên nhanh chóng thay đổi bản thân để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của con trai Tiểu Hải Miên.

Hình ảnh Angelababy hút thuốc lá phì phèo...

...khác hẳn với lúc tô son, lên đồ đẹp đi dự sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới