THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie bị phàn nàn vì mặc áo khoác giữa thời tiết nóng nực, Pax Thiên được cổ vũ theo nghiệp người mẫu

Thứ tư, 14/07/2021 20:56

Nữ diễn viên Angelina Jolie vui vẻ đi mua sắm sau nghi vấn đưa lũ trẻ tới gặp gỡ người tình tin đồn The Weeknd.

Vào ngày 13/7 vừa qua, Angelina Jolie cùng 2 con là Zahara và Pax Thiên đi mua sắm ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc trang phục đen kết hợp áo khoác dáng dài. Cô mang theo túi xách và đi dép để thuận tiện cho việc di chuyển.

Angelina Jolie cùng Zahara và Pax Thiên đi mua sắm.

Nhiều người cảm thấy lạ vì sao giữa thời tiết nóng bức như vậy mà Angelina Jolie lại mặc áo khoác. Có dân mạng đoán rằng vì muốn che đi cơ thể gầy gò mà bà mẹ 6 con này mới diện đồ kín như bưng. Số khác cho rằng cô gặp bệnh liên quan đến da nên mỗi khi ra ngoài phải che chắn cẩn thận.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị phàn nàn khi mặc áo khoác giữa tiết trời nóng nực.

Không chỉ đổ dồn vào Angelina, netizen còn để lại không ít bình luận liên quan đến Pax Thiên. Cậu con trai nuôi gốc Việt của cô được cư dân mạng cổ vũ đi theo nghiệp người mẫu: "Pax nhìn cao to, mạnh mẽ. Nếu cậu ấy muốn có thể làm người mẫu", "Con trai nuôi của Jolie cũng đã tốt nghiệp cấp 3. Không biết có học Đại học hay không, với tướng này lên sàn catwalk cũng được đấy"...

Pax Thiên được dân mạng cổ vũ đi theo nghiệp người mẫu.

Đây là lần đầu tiên Angelina lộ diện sau khi dính nghi vấn đưa lũ trẻ tới gặp gỡ bạn trai tin đồn The Weeknd. Được biết cô bị bắt gặp cùng 2 con gái tới 1 concert riêng tư. Điều đáng nói là The Weeknd cũng có mặt trong sự kiện này. Trước đó cô và ca sĩ kém 15 tuổi trên đã hẹn hò đi ăn tối riêng. Rõ ràng mối quan hệ của họ rất thân thiết.

Trước đó Angelina bị bắt gặp đưa 2 con gái tới xem concert, nơi người tình tin đồn The Weeknd cũng có mặt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới