THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie bị soi mặc đồ trái khoáy với các con, chiếc quần cô sử dụng chẳng khác nào đồ ngủ

Chủ nhật, 28/11/2021 17:53

Nữ diễn viên Angelina Jolie gây thất vọng cho người hâm mộ khi mix trang phục xuống phố cùng hai cô con gái.

Một ngày trước Lễ Tạ ơn, Angelina Jolie bị bắt gặp cùng Zahara và Vivienne dạo phố ở Los Feliz. Theo quan sát nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc áo thun trắng kết hợp cùng quần họa tiết và áo khoác dáng dài. Cô đi sandal và mang theo túi xách đồng điệu với trang phục.

Angelina Jolie xuống phố cùng hai cô con gái.

Trong khi Angelina lên đồ ấm áp như vậy thì hai cô con gái của cô lại sử dụng những bộ cánh mát mẻ. Zahara diện áo hai dây phối cùng quần tông đen. Còn Vivienne lại lựa chọn áo phông diện cùng quần jeans rách sành điệu.

Không ít cư dân mạng cảm thấy thất vọng vì cách ăn mặc trái khoáy của Angelina. Họ cho rằng chiếc quần cô xài chẳng khác nào đồ ngủ. Netizen bày tỏ: "Lần nào tôi cũng thấy Angelina mặc đồ như sợ bị lạnh, nhìn các con của cô ấy mà xem", "Trông như Jolie đang mặc quần ngủ xuống phố vậy, chẳng có chút sang chảnh tẹo nào", "Nhìn mãi cũng không thể hiểu cách phối đồ của Angelina, chắc cô ấy bê nguyên bộ đồ ngủ rồi khoác mỗi chiếc áo bên ngoài vậy là thản nhiên ra đường"...

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị soi ăn mặc trái khoáy với các con, diện quần như đồ ngủ khi ra đường.

Thời gian vừa qua Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục tham gia các hoạt động quảng bá phim mới "Eternals". Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ với sắc vóc ngọt ngào Jolie còn có được khen ngợi vì sự thân thiện, cởi mở của mình với các bạn diễn. Được biết ngoài Angelina Jolie, "Eternals" còn có sự tham gia của dàn sao đình đám gồm Salma Hayek, Richard Madden, Gemma Chan... Phim đạt thành tích cao nhưng cũng không tránh khỏi những ý kiến đánh giá trái chiều.

Angelina Jolie xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ quảng bá phim trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới