THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie bỏ hàng chục triệu đồng sắm đồ Halloween cho các con

Thứ năm, 12/10/2017 08:27

Nữ diễn viên Angelina Jolie cùng lũ trẻ trong nhà đi shopping chuẩn bị cho dịp Halloween năm nay.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Angelina Jolie đã cùng các con vui vẻ đi mua sắm ở một cửa hàng đồ chơi và y phục ở Glendale, California để chuẩn bị cho Halloween năm nay. Có thể thấy Jolie mặc đồ rộng, cột tóc và đeo kính khi đi cùng với Zahara và một nhóc tỳ khác trông giống bé Vivienne.

Angelina Jolie bỏ ra hàng chục triệu đồng mua sắm đồ chuẩn bị Halloween cho các con.

Được biết, bà mẹ 6 con này đã chi 1000 USD (hơn 22 triệu đồng) trong chuyến shopping này. Mẹ con Angelina mua những đồ chơi như chim chết, dao dính máu, bộ vũ khí Ninja, bí ngô Halloween, váy xòe cầu vồng…

Mới đây, Angelina Jolie cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên ấn phẩm kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của tạp chí Harper’s Bazaar. Cô vô cùng xinh đẹp và căng tràn sức sống khi đứng tạo dáng trên sa mạc Namib của Namibia.

Không chỉ có vậy, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn có những dòng chia sẻ đầy xúc động về đất nước Namibia, ảnh hưởng của con người tới thiên nhiên, mối liên kết giữa thiên nhiên với quyền của phụ nữ và những trải nghiệm cuộc sống đã cho cô nhiều bài học.

Hình ảnh Angelina Jolie xinh đẹp và gợi cảm trên ấn phẩm kỷ niệm 150 năm ngày thành lập tạp chí Harper’s Bazaar được thực hiện tại sa mạc Namib ở Namibia.

Jolie rạng rỡ trong bộ ảnh chụp ở châu Phi

>> Đếm sơ sơ thì Angelina Jolie đã mặc trang phục này ít nhất 3 lần

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)